Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con "dễ ợt", khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói

Sau khi phải chịu những cơn đau mô phỏng tương tự những cơn đau đẻ mà vợ mình đã từng chịu đựng, người đàn ông này đã la hét...

Sau khi phải chịu những cơn đau mô phỏng tương tự những cơn đau đẻ mà vợ mình đã từng chịu đựng, người đàn ông này đã la hét, khóc lóc và xin rút lại lời từng nói.

Người ta thường nói vui rằng: "Có những nỗi đau đớn của chị em phụ nữ mà cánh mày râu mãi mãi không thể hiểu được, một trong số nỗi đau ấy chính là đau đẻ!". Đúng vậy, bởi tạo hóa không cho cánh đàn ông phải nếm trải những cơn đau thấu xương như "chết đi sống lại" nên họ sẽ không thể hiểu được nỗi thống khổ ấy. 

Để rồi, một số người dù đã chứng kiến vợ vật vã trên bàn đẻ đến vài lần rồi vẫn thản nhiên tuyên bố đẻ con không khó. 

Có một ông chồng tên Michael Richardson (47 tuổi) sống ở hòn đảo Gran Canaria, thuộc quần đảo Canaria, Tây Ban Nha đã nhiều lần "mạnh miệng" nói với mọi người rằng đẻ con "dễ ợt" và đau đẻ chỉ giống như là đau bụng khi đến thời kỳ kinh nguyệt mà thôi.

Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con dễ ợt, khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói-1Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con dễ ợt, khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói-2
Ông Michael Richardson và vợ.

Michael Richardson và vợ, Jodie, kết hôn được 12 năm và có với nhau 4 mặt con. Dù đã có tới 4 lần chứng kiến cảnh vợ vật vã đau đẻ nhưng ông chồng này dường như vẫn không hề cảm nhận được nỗi đau đớn của vợ khi nằm trên bàn đẻ nên mới thốt ra những câu nói có phần vô cảm như vậy. Và để cho ông chồng "biết tay", bà Jodie đã nghĩ ra ý tưởng gắn thiết bị mô phỏng cơn đau đẻ vào bụng chồng để xem phản ứng như thế nào.

Tất nhiên, vì coi thường và cho rằng đau đẻ không ghê gớm như mọi người mô tả nên ông Michael sẵn sàng thử nghiệm. Nhân tiện khi chuyên gia trị liệu vật lý của Michael khuyên ông nên mua một chiếc máy để giúp cơ bắp giảm đau do chấn thương đầu gối, bà Jodie quyết định cho chồng thử luôn và dùng điện thoại quay video lại. Bà nói: "Tôi muốn cho anh ấy thấy cảm giác đau đớn như thế nào khi sinh con".

Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con dễ ợt, khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói-3


Trong đoạn video, người ta có thể thấy ông Michael quằn quại trong đau đớn, hét lên và yêu cầu dừng lại khi chiếc máy mới mở được một lát và sau đó ông còn dùng tay tự tháo các dây ra vì không thể chịu được. 

Sau trải nghiệm đó, ông bố 4 con chia sẻ: "Đó là ý tưởng của Jodie để "thức tỉnh" tôi vì tôi luôn nói rằng sinh con rất dễ, thậm chí tôi từng nói với cô ấy rằng nó chỉ đau như đến ngày có kinh nguyệt thôi nên đừng có kêu la thảm thiết". 

Người đàn ông 47 tuổi này đã xin rút lại những lời nói trước đó sau khi trải qua cảm giác đau đớn như bị dao đâm vào bụng. 

Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con dễ ợt, khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói-4Ông chồng liên tục tuyên bố đẻ con dễ ợt, khi lắp chiếc máy này vào mới khóc lóc xin rút lại lời đã nói-5


Ông Michael quằn quại trong đau đớn, hét lên và yêu cầu dừng lại khi chiếc máy mới mở được một lát và sau đó ông còn dùng tay tự tháo các dây ra vì không thể chịu được.

Ông nói thêm: "Lúc đầu thì không thoải mái, nhưng rồi nó trở nên tệ hơn và tôi cảm thấy như đang bị đâm vào dạ dày và bị đau ở háng. Sau đó tôi phải tự tháo nó ra. Tôi không thể chịu đựng thêm nữa. Tôi thực sự không biết chị em phụ nữ đã làm thế nào để vượt qua, vợ tôi còn nói rằng cơn đau từ máy không thấm vào đâu so với cảm giác thực sự của nó. Tôi cảm thấy thương cho những phụ nữ trải qua quá trình sinh con. Tôi sẽ không bao giờ rên rỉ với vợ tôi nữa".

Đoạn video của bà Jodie đã nhận được rất nhiều chú ý và bình luận từ cư dân mạng. Jessica Berg bình luận: "Làm tốt lắm Jodie Richardson, nhiều người đàn ông nên thử nó". Deborah Giá thêm: "Ông thậm chí còn không thể chịu đựng quá 5 phút. Vậy mà ông dám nói rằng ông khỏe hơn chúng tôi". Ivana Lazic đùa: "Jodie Richardson có thể cho tôi mượn nó không?".



Theo helino 


cơn đau đẻ

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.