'Ông trùm' tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên

Mặc dù vô cùng tài năng và giàu có nhưng những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của "ông trùm" tạp chí Playboy mới là điều khiến dư luận quan tâm.

Mặc dù vô cùng tài năng và giàu có nhưng những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của "ông trùm" tạp chí Playboy mới là điều khiến dư luận quan tâm.

Ông Hugh Hefner sinh ngày 9/4/1926, mất ngày 27/9/2017, được biết đến là người sáng lập Playboy - tạp chí dành cho giới mày râu lớn nhất thế giới, sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 210 triệu USD. Là một con người tài năng và có đầu óc kinh doanh, ông đã gây dựng một đế chế hùng mạnh suốt 91 năm cuộc đời. Bên cạnh đó, cuộc sống xa hoa và đời sống tình dục của tỷ phú cũng rất được quan tâm.

Gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng

Ông Hugh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghề giáo tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 1944, Hugh đã tham gia quân đội, đồng thời bắt đầu viết và vẽ cho một tạp chí quân đội của Mỹ. Hai năm sau, ông quay về quê nhà Chicago, nơi mà ý tưởng thành lập tạp chí Playboy bắt đầu hình thành.

Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-1Tỷ phú Hugh Hefner thời trẻ.

Ông Hugh còn học thêm 3 năm tại trường Đại học Illinois và Northwestern rồi đầu quân về làm biên tập viên chuyên viết quảng cáo cho Tạp chí Esquire danh tiếng. Không đi theo con đường nghề giáo như gia đình mong muốn, Hugh Hefner đã quyết định mở ra một tạp chí người lớn độc nhất thế giới mang tên Playboy. Nhờ từng học khoa tâm lý, ông nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của khách hàng dựa trên chính sở thích của mình.

Xem thêm clip: Tỷ phú Hugh Hefner được mời đóng vai chính mình trong rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Nói là làm, năm 1953, Hugh đem cầm cố hết mọi tài sản trong nhà và đi vay mượn để có được 8.000 USD. Tháng 12 năm đó, ông cho ra mắt ấn phẩm đầu tiên của tạp chí Playboy. Nói về việc tại sao lại đặt tên là Playboy, Hugh giải thích rằng vì cái tên đó rất "chất chơi" và làm ông ấn tượng. Tuy nhiên khi ấy, chính Hugh cũng không dám kỳ vọng nhiều.

Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-2Hugh bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 27.

Thế nhưng ngoài mong đợi, ấn phẩm đầu tiên với tấm ảnh của "bom sex" nổi tiếng Marilyn Monroe đã ngay lập tức tạo cơn sốt và đặt được số lượng phát hành kỷ lục 72.000 bản. Kể từ đó, Playboy bắt đầu ăn nên làm ra, đều đặn bán được hơn 1 triệu bản mỗi tháng cho đến cuối thập niên 50. Đến năm 1972 thì số lượng phát hành đã lên đến 7,2 triệu bản và tạp chí Playboy đã trở thành một doanh nghiệp khổng lồ thu về hàng chục triệu USD mỗi năm.

Hugh cũng nghiễm nhiên trở thành một tỷ phú đáng gờm của nước Mỹ. Ông còn mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác như giải trí, nhà hàng. Nhờ khối tài sản khổng lồ, Hugh có cuộc sống xa hoa và giàu có.

Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-3Tạp chí người lớn Playboy đã đem về thành công vang dội cho ông Hugh.

Thừa nhận đã ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ

Tài năng và giàu có là thế nhưng cuộc sống hôn nhân của tỷ phú Hugh Hefner lại vô cùng trắc trở. Ông đã từng kết hôn 3 lần, đầu tiên là với Mildred Williams vào năm 1949. Cặp đôi có với nhau hai con trước khi ly hôn vào năm 1959, lý do được cho là do bà Mildred ngoại tình.

Năm 1989, "ông trùm Playboy" tái hôn với cô người mẫu nóng bỏng Kimberley Conrad. Nhưng rồi cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chẳng kéo dài được lâu, ông Hugh và Kimberley thường xuyên cãi vã và quyết định ly hôn vào năm 2010. Trước đó, họ từng có với nhau 2 người con. Đầu năm 2012, ông Hugh tiếp tục kết hôn với nữ người mẫu Playboy Crystal Harris. Khi ấy, ông Hugh đã 86 tuổi trong khi cô Crystal chỉ mới 26 tuổi. 

Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-4Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-5Đời sống tình dục của Hugh gây nhiều tranh cãi.

Không rõ là do bản năng của đàn ông hay do việc làm tạp chí người lớn đã vận vào đời của Hugh Hefner, đời sống tình dục của ông có rất nhiều bê bối. Chính Hugh từng thừa nhận sở hữu bộ sưu tập băng sex riêng tư trong một chiếc hòm trát xi măng. Thế nhưng vì lo lắng bí mật sẽ bị đánh cắp hoặc phát tán nên ông đã phi tang nó xuống Thái Bình Dương.

Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2013 trên tạp chí Esquire, Hugh nói rằng không thiếu những mỹ nữ nóng bỏng vây quanh ông và chính ông cũng đã qua đêm với vô số người. "Tôi đã ngủ với bao nhiêu người ư? Hơn 1.000 người, tôi đoán thế. Tuy vậy khi tôi đang có vợ, tôi không bao giờ ngoại tình dù cuộc sống hôn nhân của tôi có cả mớ rắc rối. Tôi chỉ ngủ với các cô gái khi đã ly hôn. Bạn phải luôn kiểm soát bản thân mình".

Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-6Ông trùm tạp chí người lớn: Từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, từ tay trắng đi lên-7Hugh thừa nhận ông đã ngủ với hơn 1.000 người đẹp.

Là một trong những quý ngài ăn chơi nhất thế giới, Hugh vẫn phong độ không có đối thủ ở độ tuổi 90. Ông có hàng tá những mỹ nữ xinh đẹp và sexy vây quanh, cùng nhau tổ chức những bữa tiệc xa hoa. Nhưng dù là "người tình của hàng nghìn mỹ nhân", Hugh không hề có một đứa con ngoài giá thú nào. Ông vẫn nói mình là một nhà báo và biên tập, có những khoảng lặng cuộc sống để suy ngẫm. Năm 2017, tỷ phú Hugh Hefner đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh tuổi già, hưởng thọ 91 tuổi.

Theo Khampha


ông trùm tạp chí Playboy

tạp chí Playboy

Hugh Hefner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.