Gã thanh niên liên tục quấy rối hai đứa trẻ trong thang máy, hành động với bé gái thứ 2 càng gây phẫn nộ hơn

Trang Sohu đưa tin ngày 23/6, một nam thanh niên đã lần lượt quấy rối hai bé gái trong thang máy khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Sự việc diễn ra vào khoảng 16h49 ngày 22/6 tại một siêu thị ở thôn Lê, huyện Dung, Quảng Tây, Trung Quốc. Theo camera giám sát ghi lại, nam thanh niên đã đứng sẵn trong thang máy, khi bé gái đội nón vàng bước vào hắn giơ tay chạm mặt đứa trẻ nhưng bị đối phương phản kháng. 

Lúc này, hắn vẫn không dừng lại mà tiếp tục ép sát vào người bé gái này. Không gian trong thang máy quá hẹp khiến đứa bé không thể tránh né hay chạy trốn, đành phải xoay người vào vách thang máy. 

Gã thanh niên liên tục quấy rối hai đứa trẻ trong thang máy, hành động với bé gái thứ 2 càng gây phẫn nộ hơn-1
Không thể tiếp tục chạm vào mặt đối tượng, hắn bèn chuyển sang vỗ mông bé. Đứa bé bất lực xoay lại và đưa chân đá vào gã thanh niên không đứng đắn. Nhưng vì chân ngắn nên không thể đá trúng người hắn. Một lần nữa, hắn giơ tay chạm má bé gái. May mắn, đúng lúc này cửa thang máy đã mở ra, bé gái nón vàng chạy thật nhanh ra ngoài, thoát khỏi nam thanh niên đáng sợ kia.

Nạn nhân thứ 2 là một bé gái khác trong có vẻ nhỏ hơn cô bé đầu tiên. Sau khi bé gái thứ 2 nhấn nút chọn tầng đến, bé đã đứng sát vào một góc thang. Gã thanh niên biến thái bước đến gần nhấc váy của đứa bé lên. Tuy nhiên, nạn nhân đã đè váy xuống. 

Gã thanh niên liên tục quấy rối hai đứa trẻ trong thang máy, hành động với bé gái thứ 2 càng gây phẫn nộ hơn-2

Đoạn video quay lại cận cảnh hành động biến thái của gã thanh niên. 

Hắn lại một lần nữa kéo váy của đứa bé lên nhưng lần này không thành công. Sau đó có một người bước vào thang máy khiến hắn không dám ra tay, chỉ giả vờ đứng im ở một góc.

Hắn đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Theo kết quả điều tra, hắn họ Trần, năm nay 24 tuổi là người ở địa phương và từng có tiền án. Từ cuối tháng 4 đến hiện tại, hắn đã thực hiện 3 vụ trộm ở thôn Lê.

Hiện tại, hắn bị giam giữ theo quy định của pháp luật. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ga-thanh-nien-lien-tuc-quay-roi-hai-dua-tre-trong-thang-may-hanh-dong-voi-be-gai-thu-2-cang-gay-phan-no-hon-22202025615431598.htm

quấy rối trẻ em

thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.