Phát hiện 3 đứa trẻ sống trong ngôi nhà ngập rác với 245 con vật

Ba chị em gái, tất cả đều chưa đến 10 tuổi, được phát hiện sống với 245 con vật trong ngôi nhà ngập rác, nước tiểu và phân động vật ở thành phố Edgwater, Mỹ.

Ba chị em gái, tất cả đều chưa đến 10 tuổi, được phát hiện sống với 245 con vật trong ngôi nhà ngập rác, nước tiểu và phân động vật ở thành phố Edgwater, Mỹ.

Số động vật trong nhà là 245 con, trong đó có bốn con chó, 10 con sóc bay, một con nhím, 14 con chim, 60 con chuột to và 23 con chuột con, theo CNN.

Không thể bước đi trong nhà mà không giẫm phải rác hay nước tiểu hoặc phân động vật. Ruồi ở khắp mọi nơi, và phòng ngủ của bọn trẻ có rác ngập đến mắt cá chân, sĩ quan Anthony Binz, thuộc Sở cảnh sát Edgwater ở Florida, viết trên mạng xã hội.

Ba đứa trẻ sống ở đây với cha mẹ và bạn gái của cha, sĩ quan này cho biết thêm.

Sau khi quyết định chia tay với cả vợ Susan Nelson và bạn gái Melissa Hamilton, người cha, Gregg Nelson, đã gọi người đến kiểm tra sức khỏe tại nhà hôm 20/10.

Phát hiện 3 đứa trẻ sống trong ngôi nhà ngập rác với 245 con vật-1
Ngôi nhà nơi ba chị em gái ở ngập rác. Ảnh: Sở Cảnh sát thành phố Edgwater.

Ông muốn đưa các con đến sống với mình, nhưng mẹ bọn trẻ không để ông làm vậy, theo bản khai của ông với cảnh sát. Ông Nelson "tin rằng bọn trẻ không thể ở được trong ngôi nhà này". 

Một số con vật bị nhốt trong khi những con khác đi lại tự do trong nhà. Những con bị nhốt nằm giữa đống phân và nước tiểu của mình, và có vẻ tất cả đều có bọ chét, một vài con còn bị ghẻ, một vài con khác đã chết, sĩ quan Binz viết.

"Trong 5 năm làm cảnh sát của tôi, đây là ngôi nhà tồi tệ nhất mà tôi từng đến. Chỗ này nồng nặc mùi amoniac và động vật, và bọn trẻ phải chịu đựng điều kiện sống như thế khi ở đây", ông Binz viết.

Cảnh sát không cho biết những đứa trẻ đã sống tại đây bao lâu. Cả ba chị em hiện được giao cho một người thân trong gia đình chăm sóc. Cảnh sát đang quyên góp tiền và quần áo, đồ chơi cho ba đứa trẻ.

Trong khi đó, Sở Cảnh sát thành phố Edgwater và trung tâm Kiểm soát Động vật Edgwater đã đưa các con vật ra khỏi nhà và đến nơi trú ẩn dành cho động vật.

Cả cha mẹ và bạn gái của người cha đều bị buộc tội lạm dụng trẻ em và đối xử tàn nhẫn với động vật.

Theo Zing


ngôi nhà ngập rác

trẻ em sống cùng rác

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.