Phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ 2 vé xem phim, vợ "cắn răng" tha thứ để giữ gia đình nào ngờ gặp phải tai họa động trời hơn

Người đàn ông cao chạy xa bay với số tiền khổng lồ khiến cho người vợ mới sinh con trở nên khốn đốn.

Năm 2018, truyền thông Singapore đồng loạt đưa tin về vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vô cùng éo le, bởi kẻ lừa đảo lại chính là người chồng đầu gối tay ấp với nạn nhân. Trớ trêu hơn nữa, đó lại là tiền để người vợ lo sữa bỉm và sinh hoạt hàng ngày cho con trai của họ.

Theo trang tin tức Stomp, người phụ nữ kể rằng: "Tôi và chồng cũ gặp nhau tại một công ty tuyển dụng vào năm 2015 và kết hôn vào đầu năm 2017. Tôi sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2017. Tôi cứ nghĩ chồng tôi là một người đàn ông tốt bụng và hiếu thảo nhưng sau ngày cưới anh ta thay đổi chóng mặt".

Người vợ cho biết chồng mình, tên Xu Chuanhui, đã thành lập một công ty riêng sau khi cưới vợ. 

Phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ 2 vé xem phim, vợ cắn răng tha thứ để giữ gia đình nào ngờ gặp phải tai họa động trời hơn-1

Dù đã "cắn răng chịu đựng" tha thứ cho chồng cũ để con có gia đình đầy đủ nhưng người phụ nữ vẫn phải chịu thêm số phận cay đắng.

Theo hồ sơ của Cơ quan quản lý kế toán và doanh nghiệp Singapore, Xu đăng ký là cổ đông lớn của 4 doanh nghiệp gồm doanh nghiệp in ấn, một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, một cơ quan tuyển dụng và một quán karaoke. Anh ta còn lập hẳn một trang web thương mại điện tử.

"Kể từ khi ra làm ăn riêng, anh ta hiếm khi về nhà và thường qua đêm ở một hộp đêm. Mỗi lần tôi hỏi, anh ta đều nói rằng đang đi tiếp khách hàng. Trong thời gian mang thai, tôi tìm thấy 2 vé xem phim trong túi của chồng. Nghi ngờ có chuyện, tôi cài ứng dụng theo dõi trên điện thoại của anh ta. Sau đó thì phát hiện chồng dẫn một nhân viên hộp đêm đi xem phim, đi chơi, sau cùng vào khách sạn. Vì con mới sinh, nên tôi đã tha thứ", người phụ nữ kể lại sự tình.

Người phụ nữ ấy đã phải "nhắm mắt làm ngơ", coi như không có chuyện gì xảy ra và quyết định tha thứ cho người chồng lăng nhăng vì nghĩ đến đứa con trai mới sinh.

Sau đó, được đà lấn tới, Xu yêu cầu vợ chuyển số tiền được nhận sau khi sinh con cho mình để giúp công ty đang cần xoay vòng vốn.

"Một thời gian ngắn sau, Xu yêu cầu tôi chuyển số tiền thai sản 2.500 đô la (56 triệu đồng) để giúp công ty đang cần xoay vòng vốn. Tuy nhiên, khi nhận được tiền, anh ta lập tức không về nhà vào tối hôm đó. Khi theo dõi qua định vị, tôi phát hiện anh ta qua lại hai khách sạn khác nhau ở Geylang trong cùng một đêm. Tôi đã bỏ anh ta ngay lập tức. Ngoài việc yêu cầu anh ta trả lại số tiền dành cho con trai của chúng tôi, tôi không nói chuyện với anh ta thêm một lần nào nữa", vợ cũ của Xu Chuanhui nói.

Thậm chí, người vợ này còn tiết lộ Xu lừa lấy 150.000 USD của mẹ đẻ anh ta để ăn chơi.

Người vợ cho biết sau khi li hôn, vào ngày 22/4/2018, một trong 3 nạn nhân bị Xu lừa đảo đã liên hệ với chị và lúc này người vợ mới phát hiện chồng đã chạy trốn khỏi Singapore. Chị cho biết mình cũng đang đi tìm chồng cũ để đòi lại số tiền nhà nước trợ cấp sau khi sinh con để lo tiền sữa bỉm cho con trai của họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-chi-nho-2-ve-xem-phim-vo-can-rang-tha-thu-de-giu-gia-dinh-nao-ngo-gap-phai-tai-hoa-dong-troi-hon-162201912190348987.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.