Phát hiện nữ sinh người Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản, cảnh sát chú ý chi tiết bất thường của nạn nhân

Nữ sinh 20 tuổi được cho là người Việt đã được người dân phát hiện trong tình trạng nằm gục dưới lề đường tại Tokyo (Nhật Bản).

Khoảng 2h50 sáng ngày 2/5, một người phụ nữ trẻ tuổi đã bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng nằm gục trước một khách sạn con nhộng ở Yushima, quận Bunkyo, Tokyo (Nhật Bản). Ngay sau khi được phát hiện, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã không may tử vong chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ.

Dựa theo thẻ cư trú được tìm thấy tại hiện trường xảy ra vụ việc, cảnh sát đã xác định nạn nhân là một nữ sinh 20 tuổi, là công dân Việt Nam. Sau khi thực hiện khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy quần áo nạn nhân không có dấu hiệu xộc xệch và cũng không có vết thương nào đáng chú ý. Tuy nhiên, điểm đáng ngờ nhất là miệng của cô gái này bị nhét đầy khăn ướt.

Phát hiện nữ sinh người Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản, cảnh sát chú ý chi tiết bất thường của nạn nhân-1Hiện trường xảy ra vụ việc

Được biết, địa điểm phát hiện vụ việc chỉ nằm cách nhà ga Yushima thuộc tuyến Tokyo Metro Chiyoda khoảng 60m về phía Bắc. Nơi đây là nơi không ít người qua lại vì có nhiều nhà hàng nằm xung quanh.

Nhân viên làm tại nhà hàng gần đó cho hay: "Khoảng sau 1 giờ sáng, tôi có nghe thấy một giọng nói lạ phát ra từ phía sau nhưng không biết có chuyện gì xảy ra".


Phát hiện nữ sinh người Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản, cảnh sát chú ý chi tiết bất thường của nạn nhân-2Cảnh sát đang tiếp tục điều tra thêm về danh tính nạn nhân và hung thủ

Hiện tại, cảnh sát khu vực đang tiến hành xác nhận danh tính nạn nhân, điều tra thông tin từ một người đàn ông Việt Nam có mặt tại hiện trường và xét tình huống tử vong có khả năng đã xảy ra vấn đề gì đó.

Những chi tiết liên quan đến vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nu-sinh-nguoi-viet-nghi-bi-sat-hai-tai-nhat-ban-canh-sat-chu-y-chi-tiet-bat-thuong-cua-nan-nhan-16222020511200229.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.