Phát hiện thi thể người đàn ông trong thùng đá ở Mỹ

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: The Philadelphia Inquirer.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong thùng đá ở Mỹ-1Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: The Philadelphia Inquirer.

Khoảng 6h30 ngày 23/12, người nhà tìm đến nhà nạn nhân trên đại lộ Snyder, phía nam Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ sau khi không liên lạc được. Đến nơi, họ nhìn thấy vết máu và ngay lập tức báo cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát lần theo vết máu chảy xuống cầu thang tầng hầm. Tại đây, họ thấy nhiều máu me xung quanh chiếc tủ dùng để đựng đá và con dao đẫm máu. Mở chiếc tủ, họ phát hiện thi thể úp mặt xuống, đầu bị trùm bằng một chiếc túi. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị đâm chết.

Theo NBC, cảnh sát chưa tiết lộ chính xác danh tính nạn nhân, nhưng cho biết người cha và người con trai sống trong nhà gần đây không có tin tức gì. Ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập. Chưa rõ thi thể đã ở đó bao lâu. Cảnh sát đang điều tra chiếc SUV trắng đậu ngoài ngôi nhà, chủ nhân là một trong 2 cha con.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong thùng đá ở Mỹ-2Cảnh sát tại hiện trường vụ án. Ảnh: WPVI.

Chiều cùng ngày, cảnh sát thông báo bắt giữ một người liên quan đến vụ án song không nêu danh tính. Một số hãng tin cho biết người bị bắt giữ là con trai nạn nhân. Cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra.

Những người hàng xóm nói với NBC rằng một người đàn ông cầm dao đã được nhìn thấy trong khu phố. Cảnh sát đang tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan.

Theo cảnh sát thành phố Philadelphia, đến nay, 503 vụ giết người đã được ghi nhận ở Philadelphia trong năm nay. Đây là năm thứ hai số vụ giết người ở thành phố này vượt quá 500 vụ. Tuy nhiên, con số này đã giảm 8% so với năm 2021 - năm ghi nhận nhiều vụ giết người nhất ở Philadelphia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-thung-da-o-my-post1387783.html

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.