'Phi công' từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia 'yêu' 28 lần/ngày giờ ra sao?

Từng vượt qua gần 60.000 đối thủ để trở thành chồng thứ 9 của nữ đại gia người Thái Lan, chàng trai này lại nhanh chóng nhận "trái đắng" ...

Từng vượt qua gần 60.000 đối thủ để trở thành chồng thứ 9 của nữ đại gia người Thái Lan, chàng trai này lại nhanh chóng nhận "trái đắng" khi ly hôn bà chỉ sau một thời gian ngắn.

Hồi năm 2017, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jung, khi ấy 58 tuổi, từng gây chấn động dư luận khi tuyên bố muốn tuyển chồng thứ 9. Bà nói rằng sẽ bao nuôi người này, chỉ cần sống sung sướng mà không cần làm gì nhưng phải đáp ứng các điều kiện bao gồm: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu tình dục lên đến 28 lần/ngày.

Khi ấy, đã có gần 60.000 chàng trai trẻ trung, đẹp trai và khỏe mạnh tới ứng tuyển. Con số khổng lồ ấy khiến chính bà Leena cũng bất ngờ. Sau đó, bà đã lựa chọn một chàng trai có tên là Rangsee Saransiriborriruk làm chồng thứ 9 của mình.

Phi công từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia yêu 28 lần/ngày giờ ra sao?-1

Nữ đại gia Thái Lan cùng chồng thứ 9 thắm thiết trên truyền hình.

Theo thông tin đăng tải, anh Rangsee sinh ngày 5/9/1992, kém nữ đại gia tới 33 tuổi. Anh Rangsee hiện đang là người dẫn chương trình "The Knot Thailand" của đài TV8, Thái Lan.

Mặc dù không có ngoại hình quá điển trai, soái ca nhưng anh Rangsee có khuôn mặt góc cạnh khá nam tính, thân hình 6 múi hấp dẫn. Ngoài công việc dẫn chương trình, anh chàng này còn có niềm đam mê với xe phân khối lớn và các loài động vật bò sát.

Phi công từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia yêu 28 lần/ngày giờ ra sao?-2

Phi công từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia yêu 28 lần/ngày giờ ra sao?-3

Anh Rangsee có vẻ ngoài khá nam tính.

Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình sau khi kết hôn, nữ đại gia Leena Jung nói rằng bà muốn tìm bến đỗ tình yêu vĩnh cửu bên anh Rangsee. Đáp lại, chàng trai trẻ chia sẻ rằng anh yêu bằng trái tim và tin vào sự lựa chọn của mình. "Chúng tôi cách biệt tới 33 tuổi nhưng đó không phải là rào cản với tôi. Tôi đến với cô ấy không phải vì khối tài sản như nhiều người nghĩ", anh Rangsee nói.

Thế nhưng cuộc hôn nhân ngọt ngào này đã kết thúc chỉ sau vài tuần. Anh Rangsee đã bị nữ đại gia "đá bay" không thương tiếc. Dư luận lại được dịp xôn xao và tò mò trước lý do khiến bà Leena bỏ chồng thứ 9. Có người nói rằng anh Rangsee có vấn đề về giới tính, có người lại cho rằng vì anh không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý cho vợ.

Phi công từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia yêu 28 lần/ngày giờ ra sao?-4

Cuộc hôn nhân của anh Rangsee với bà Leena chỉ kéo dài được vài tuần.

Sau khi chia tay với nữ đại gia lớn tuổi, anh Rangsee đã quay lại cuộc sống bình thường. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi với bà Leena đem lại cho anh nhiều rắc rối nhưng cũng giúp anh được biết đến nhiều hơn. Anh Rangsee bắt đầu tham gia nhiều sự kiện, đồng thời vẫn duy trì sở thích lái xe phân khối lớn, đi du lịch khắp nơi.

Phi công từng là chồng thứ 9 của nữ đại gia yêu 28 lần/ngày giờ ra sao?-5

Anh Rangsee đã quay trở lại cuộc sống bình thường của mình.

Khoảng thời gian sau chia tay, anh Rangsee từng có lần xuất hiện trên truyền hình, quỳ gối và xin lỗi nữ đại gia Leena Jung, mong được quay lại. Tuy nhiên bà đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy anh và không chấp nhận lời xin lỗi. Anh Rangsee cũng từng dính phải nghi án quan hệ đồng tính khi một số hình ảnh được cho là "ảnh nóng" của anh xuất hiện trên mạng xã hội.


Theo Khám Phá


nữa đại gia

Leena Jungjanya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.