Phó Thủ tướng Uganda qua đời vì Covid-19

Phó Thủ tướng thứ 2 kiêm Bộ trưởng Các vấn đề Cộng đồng Đông Phi của Uganda - ông Ali Kirunda Kivejinja đã qua đời vì Covid-19.

Hôm qua (19/12), Tổng thống Uganda Yoweri Museveni thông báo Phó Thủ tướng thứ 2 kiêm Bộ trưởng Các vấn đề Cộng đồng Đông Phi của nước này – ông Ali Kirunda Kivejinja đã qua đời vì Covid-19, tại một bệnh viện ở thủ đô Kampala.

Phó Thủ tướng Uganda qua đời vì Covid-19-1

Phó Thủ tướng thứ 2 của Uganda, Ali Kirunda Kivejinja, đã tử vong vì Covid-19. Nguồn: aninews.in

Theo ông Museveni, mặc dù Phó Thủ tướng đã được đưa đến bộ phận chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện quốc gia Mulago, nhưng đã không thể qua khỏi. Đồng thời, Tổng thống Uganda cũng khuyến cáo người dân tuân thủ các biện pháp hạn chế trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Ngoài Phó Thủ tướng Ali Kirunda Kivejinja, trước đó, hai nhà lập pháp nữ của nước này cũng đã tử vong vì Covid-19. Tính đến nay, Uganda đã ghi nhận gần 31.000 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 230 người đã tử vong./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/pho-thu-tuong-uganda-qua-doi-vi-covid-19-825400.vov

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.