Quần áo lót liên tục có vết ố vàng kỳ lạ, người phụ nữ lắp camera để tìm hiểu thì thấy cảnh tượng giữa khuya khiến cô "giận sôi gan"

Sau khi lắp đặt camera, người phụ nữ đã nhìn thấy một cảnh tượng đầy phẫn nộ.

Ngày 9/12, trang Kankanews đưa tin, những ngày gần đây, một người phụ nữ họ Vương sống tại trấn Kiến Tân, quận Thương Sơn, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) liên tục phát hiện quần áo lót của cô có vết bẩn lạ. 

Để tìm ra nguyên nhân sự việc, cô đã âm thầm lắp đặt camera giám sát ở nơi phơi quần áo chung của khu dân cư, kết quả là cô đã chứng kiến cảnh tượng khiến bản thân bị sốc nặng. 

Theo truyền thông Trung Quốc, cô Vương đã nhiều lần thấy quần áo lót đã được giặt sạch, phơi khô bị ố vàng không rõ nguyên do. Sự việc này diễn ra nhiều ngày liên tiếp khiến cô vừa tò mò vừa khó chịu, do đó quyết định lắp đặt camera để tìm hiểu. 

Quần áo lót liên tục có vết ố vàng kỳ lạ, người phụ nữ lắp camera để tìm hiểu thì thấy cảnh tượng giữa khuya khiến cô giận sôi gan-1Nơi phơi quần áo của cô Vương.

Ngày 1/12, đồ lót của cô Vương tiếp tục xuất hiện vết bẩn lạ. Qua camera giám sát, cô Vương đã chứng kiến một cảnh tượng đầy phẫn nộ. Một gã đàn ông lạ mặt đã có hành động khiếm nhã với đồ lót của cô Vương. Trong đêm đen, hắn để lộ vùng kín và chà xát vào quần áo lót đang được phơi trước nhà cô Vương. 

Dù camera quay lại toàn bộ sự việc đó nhưng do xảy ra vào đêm khuya nên không thể nhận ra rõ những đặc điểm của gã đàn ông này. 

Một ngày sau đó, cảnh sát vẫn không có thêm manh mối nào. Nhưng đến ngày 3/12, cảnh sát đã bắt giữ một kẻ khả nghi trong lúc đến nhà cô Vương để điều tra thêm. Lúc này, hắn mới thành thật khai nhận, hắn họ Từ, năm nay 25 tuổi. 

Vì thời gian độc thân quá lâu nên tên Từ đã có những ảo tưởng đáng sợ về phụ nữ. Hắn đã lợi dụng lúc đêm khuya vắng vẻ để đến nơi phơi quần áo khu dân cư và sử dụng đồ lót của cô Vương để thực hiện hành vi biến thái. 

Cuối cùng, tên Từ bị giam giữ hành chính 7 ngày.

Quần áo lót liên tục có vết ố vàng kỳ lạ, người phụ nữ lắp camera để tìm hiểu thì thấy cảnh tượng giữa khuya khiến cô giận sôi gan-2Lợi dụng lúc đêm khuya, tên Từ đã sử dụng đồ lót của cô Vương để thực hiện hành vi biến thái.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/quan-ao-lot-lien-tuc-co-vet-o-vang-ky-la-nguoi-phu-nu-lap-camera-de-tim-hieu-thi-thay-canh-tuong-giua-khuya-khien-co-gian-soi-gan-20201209113116578.chn

kẻ biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.