Mẹ bủn rủn khi thấy ảnh con gái trên trang web dành cho bọn biến thái, phẫn nộ hơn với những chi tiết trong hình và bình luận phía dưới

Việc đăng ảnh con cái lên mạng xã hội của các bậc phụ huynh vô tình đã tạo điều kiện để những đứa trẻ bị bọn biến thái lợi dụng.

Giống như những ông bố bà mẹ tự hào khác, Amanda Mordan cũng thường xuyên chia sẻ bức ảnh của con gái Callia lên mạng xã hội, vừa "khoe" con, vừa cập nhật tin tức về cuộc sống của bản thân cho bạn bè và người quen. Sau đó, Amanda biết được rằng hình ảnh của Callia được một vài trang Facebook thường đăng ảnh những em bé đáng yêu, chia sẻ lại. Amanda tin rằng các trang Facebook "vô tội" trước khi hình ảnh của con gái cô rơi vào tay của những kẻ xấu.

Mẹ bủn rủn khi thấy ảnh con gái trên trang web dành cho bọn biến thái, phẫn nộ hơn với những chi tiết trong hình và bình luận phía dưới-1Mẹ bủn rủn khi thấy ảnh con gái trên trang web dành cho bọn biến thái, phẫn nộ hơn với những chi tiết trong hình và bình luận phía dưới-2
Con gái xinh xắn của Amanda và bạn trai.

Bà mẹ 29 tuổi được một vài phụ huynh khác cảnh báo rằng hình ảnh Callia bị dùng để đăng lên trang web đồi trụy dành cho hàng nghìn thành viên là những kẻ ấu dâm và lạm dụng trẻ em. Có tổng cộng 3 bức ảnh của Callia được chia sẻ trên đây, trong ảnh đứa trẻ chỉ mới 6 tháng tuổi. Trước đó, Amanda đã chia sẻ chúng trên trang Instagram công khai nhưng giờ đây lại bị bọn xấu chỉnh sửa đôi chút, khiến đôi mắt của cô bé biến thành màu xanh lá, chải mascara và tô son.

Mẹ bủn rủn khi thấy ảnh con gái trên trang web dành cho bọn biến thái, phẫn nộ hơn với những chi tiết trong hình và bình luận phía dưới-3Hình ảnh của bé Callia đã bị chỉnh sửa khi đăng tải lên trang web dành cho những kẻ ấu dâm bệnh hoạn.

"Tôi đã khóc nức nở trong suốt 45 phút khi tôi nhận được tin nhắn cảnh báo của mọi người. Bạn trai tôi không thể làm gì để tôi bình tĩnh trở lại. Tôi đã đau khổ và run rẩy. Tôi nghĩ tất cả đều là lỗi của cô khi đăng tải chúng lên Instagram. Tổng cộng 3 bức ảnh của Callia bị đăng lên trang web ấy và tôi chưa từng trang điểm cho con gái như thế" - Amanda chia sẻ.

Sau đó, Amanda buộc phải đăng ký một tài khoản trên trang web kia để xem những bức ảnh của Callia được sử dụng như thế nào. Lúc này, cô mới tìm thấy rất nhiều "bức ảnh bạo hành trẻ em khắp trang web".

"Rất nhiều người dùng lấy nickname có liên quan đến bạo hành trẻ em. Đây là lần đầu tiên tôi thấy những chuyện như vậy. Tôi không muốn tìm hiểu sâu hơn vì không muốn nhận lấy tổn thương. Những đứa trẻ khác trong các bức ảnh đều đang bị lạm dụng. Tôi cảm thấy buồn nôn và thương cho các em. Bình luận dưới những bức ảnh của Callia cũng không ngoại lệ. Tôi đã không thể ngủ được kể từ khi tôi biết đến trang web này" - Amanda nói.

Mẹ bủn rủn khi thấy ảnh con gái trên trang web dành cho bọn biến thái, phẫn nộ hơn với những chi tiết trong hình và bình luận phía dưới-4Những bình luận khiếm nhã bên dưới bức ảnh của bé Callia.

Amanda quyết định chia sẻ trải nghiệm của mình để cảnh báo các bậc phụ huynh khác. Cô cũng cho biết đã chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư và kêu gọi những ông bố bà mẹ khác không nên chia sẻ ảnh của con lên mạng. 

"Tôi muốn tất cả các bậc phụ huynh đảm bảo rằng các con của họ ăn mặc kín đáo trong những bức ảnh họ chia sẻ và đừng bao giờ chụp ảnh con trần truồng đi tắm. Nếu bạn muốn chụp thì hãy giữ cho riêng mình, đừng đăng lên bất cứ nơi đâu bởi vì những kẻ ghê tởm ấy đều có thể mò tới" - Amanda nói.

Amanda đã báo cho cảnh sát, đồng thời gửi báo cáo cho Instagram trình bày vụ việc. Thế nhưng, bất chấp các nỗ lực, trang web dành cho những kẻ ấu dâm bệnh hoạn vẫn còn đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-bun-run-khi-thay-anh-con-gai-tren-trang-web-danh-cho-bon-bien-thai-phan-no-hon-voi-nhung-chi-tiet-trong-hinh-va-binh-luan-phia-duoi-219229

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.