Quan tham Trung Quốc giấu phim khiêu dâm dưới… tượng Phật

Trong buồng thờ Phật của Wu Zhizhong, các nhân viên điều tra ngỡ ngàng phát hiện gần 100 bộ phim khiêu dâm cất giấu trong một chiếc tủ bên dưới bức tượng Phật.

Trong buồng thờ Phật của Wu Zhizhong, các nhân viên điều tra ngỡ ngàng phát hiện gần 100 bộ phim khiêu dâm cất giấu trong một chiếc tủ bên dưới bức tượng Phật.

Theo tờ Telegraph, Wu Zhizhong, 63 tuổi, một quan chức cấp cao Nội Mông, đã bị cơ quan chức năng Trung Quốc bắt giam để điều tra về hành vi tham nhũng.

Trước đó, Wu đã bị cách chức để phục vụ điều tra. Theo cáo buộc, quan tham này đã dùng tiền tham nhũng để đầu cơ bất động sản.

Theo tờ Beijing News, Wu đang sở hữu ít nhất 34 ngôi nhà/điền sản và một trong số đó ở Canada. Tờ báo miêu tả: “Chìa khóa nhà của ông chật kín một chiếc túi xách”.

Các nhà điều tra tìm thấy 100 phim khiêu dâm giấu dưới tượng Phật của tham quan

Khi khám nhà Wu, các nhà điều tra thu giữ được 2.000 cọc tiền mặt, nhiều vàng, bạc nguyên khối, những bức tranh có giá trị và đồng hồ đắt tiền.

Tờ Beijing News cho biết, nếu căn cứ vào mức lương hiện thời của Wu thì phải mất tới… 300 năm ông này mới có đủ tiền để mua số tài sản khổng lồ đó.

Thêm một chi tiết đáng chú ý, khi khám phòng thờ Phật tại một trong số những căn nhà của Wu, các nhân viên điều tra ngỡ ngàng phát hiện gần 100 bộ phim khiêu dâm cất trong một chiếc tủ đặt dưới tượng Phật.

Được biết hàng ngày, Wu thường... tịnh tâm và đọc kinh tại căn phòng này.

Wu Zhizhong từng tốt nghiệp trường Đại học Bắc Kinh danh tiếng và trở thành Chủ tịch huyện khi chỉ mới 33 tuổi.

Theo Phan Yến (Tiền Phong)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.