Rắn hổ mang bị dân làng đánh thừa sống thiếu chết, nhờ chiêu bài "xảo quyệt" đã khiến một người đàn ông rơi vào nguy kịch

Anh Lý đã suýt mất mạng bởi nọc độc của con rắn "xảo quyệt".

Vào ngày 12/9, Sở Cảnh sát Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, nhận được tin báo về sự cố của một người đàn ông địa phương họ Lý bị rắn hổ mang cắn ở chân và cần được đưa đi điều trị gấp. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức cử người đến xử lý, đồng thời thông báo cho bệnh viện gần đó để bố trí xe cấp cứu đến hỗ trợ.

2 viên cảnh sát được điều động đến hiện trường. Khi tới nơi, họ phát hiện chân của anh Lý đã bắt đầu sưng tấy và nạn nhân có dấu hiệu khó thở, có vẻ như đang trong tình trạng nguy kịch.

Rắn hổ mang bị dân làng đánh thừa sống thiếu chết, nhờ chiêu bài xảo quyệt đã khiến một người đàn ông rơi vào nguy kịch-1Anh Lý được hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu bằng xe cảnh sát.

Cảnh sát nhận được thông báo rằng xe cấp cứu của 2 bệnh viện gần đó đều đã bận nên quyết định sơ cứu và đưa người đàn ông này cùng với chiếc túi đựng con rắn lên xe cảnh sát khẩn trương đưa đến bệnh viện. 

Nhờ phản ứng nhanh chóng ấy mà cảnh sát chỉ mất 20 phút để đưa anh Lý đến bệnh viện gần nhất, giúp nạn nhân có thêm thời gian để tiếp nhận điều trị.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát biết được rằng trước đó, anh Lý và dân làng đã tìm thấy một con rắn hổ mang trong bãi bùn. Khi đó, mọi người đã dùng gậy đến lúc con vật nằm yên bất động như thể đã chết. Tiếp đến, anh Lý tiến đến kiểm tra thì bất ngờ con rắn "sống dậy" phùng mang trợn má, chớp thời cơ lao đến cắn vào chân của đối phương. 

Rắn hổ mang bị dân làng đánh thừa sống thiếu chết, nhờ chiêu bài xảo quyệt đã khiến một người đàn ông rơi vào nguy kịch-2Con rắn "xảo quyệt" đã tấn công anh Lý.

Rắn hổ mang bị dân làng đánh thừa sống thiếu chết, nhờ chiêu bài xảo quyệt đã khiến một người đàn ông rơi vào nguy kịch-3May mắn là sau khi tiếp nhận điều trị, anh Lý đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe hiện ổn định và được cho xuất viện để về nhà.

Được biết, thời điểm này ở Trung Quốc là lúc giao mùa giữa hè và thu, thời tiết oi bức, hanh khô khiến trăn rắn di chuyển nhiều hơn. Đây cũng là thời điểm chúng tấn công con người nhiều nhất. Theo thống kê thì thông thường, từ tháng 7 đến tháng 10 hàng năm ở Trung Quốc ghi nhận nhiều trường hợp bị rắn cắn nhất. Chưa kể nếu gặp trường hợp con rắn "xảo quyệt" như anh Lý thì con người càng dễ có nguy cơ mất mạng hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ran-ho-mang-bi-dan-lang-danh-thua-song-thieu-chet-nho-chieu-bai-xao-quyet-da-khien-mot-nguoi-dan-ong-roi-vao-nguy-kich-162211309144602781.htm

rắn cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.