Chồng biệt tích nửa năm, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn tìm được đống xương trắng, vụ án từ quan hệ tay 3 lạ thường bị phanh phui

Có nằm mơ người vợ cũng không ngờ, khi đi chồng vẫn còn là người khỏe mạnh nhưng khi tìm được đã hóa bộ xương.

Năm 2007, vụ án mạng tình - tiền đã xảy ra trên địa bàn huyện Chương Hóa, Đài Loan khiến nhiều nhân viên điều tra phải nhớ mãi. Một người chồng bỏ nhà đi biệt tích suốt nhiều tháng trời, cho đến một hôm, người vợ ở nhà bỗng nhận được cuộc gọi bí ẩn, tiết lộ về nơi người chồng đang ở. 

Người vợ đi theo lời chỉ dẫn, không ngờ chỉ tìm thấy một bộ xương trắng. Quá sợ hãi, bà ta liền gọi báo cho cảnh sát. Sự thật về cái chết của nạn nhân cũng như mối quan hệ tay 3 trong vụ án mạng này cuối cùng được làm sáng tỏ.

Chồng biệt tích nửa năm, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn tìm được đống xương trắng, vụ án từ quan hệ tay 3 lạ thường bị phanh phui-1
Nạn nhân Trần Tồn Lập đã bị sát hại và vứt xác ở khu nhà hoang vắng.

Theo lời kể của vợ nạn nhân, chồng bà là Trần Tồn Lập (57 tuổi) trước đây đã bỏ nhà đi không lời từ biệt. Sau đó, có lần ông Trần gọi điện về nhà, yêu cầu vợ chuyển cho 500 nghìn nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỉ đồng) để trả nợ cờ bạc.

Bà Trần thấy rất nghi ngờ vì trước nay chồng bà không cờ bạc, cũng chẳng rượu bia gì, vì sao mang nợ như thế. Bà cho rằng có khả năng chồng mang tiền cho người phụ nữ khác nên nhất định không chịu chuyển.

Thời gian sau đó, ông Trần lại tiếp tục gọi về. Lần này ông liên tục cầu xin, nói rằng nếu không có tiền chắc chắn sẽ bị bọn xã hội đen giết chết. Bà Trần rất hoang mang, không biết sự việc thực hư thế nào nhưng vì thương chồng nên bà vẫn nhắm mắt, chuyển khoản cho chồng 200 nghìn tệ (khoảng 716 triệu đồng). Chẳng ngờ sau khi chuyển tiền xong, ông Trần lại mất tích, không thấy liên lạc về nhà nữa.

Chồng biệt tích nửa năm, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn tìm được đống xương trắng, vụ án từ quan hệ tay 3 lạ thường bị phanh phui-2
Hình ảnh từ camera của máy ATM trở thành manh mối quan trọng giúp cảnh sát bắt được kẻ sát nhân.

Tháng 8/2007, bà Trần bỗng nhận được cuộc điện thoại lạ từ một người không quen biết. Người này nói rằng nếu muốn tìm ông Trần, bà hãy đến khu nhà cũ trên đường Thành Công, Đài Trung sẽ rõ. 

Bà Trần hốt hoảng nghe theo lời chỉ dẫn, chạy đến địa điểm trên để tìm chồng. Khi đến nơi, cái mà bà nhìn thấy chỉ là một bộ hài cốt đang mặc độc một chiếc quần lót trắng. Bà Trần bủn rủn tay chân, sợ hãi gọi báo cảnh sát.

Phải trải qua đến 4 lần xét nghiệm, cảnh sát mới xác định được nạn nhân đúng là ông Trần Tồn Lập. Nhưng vì sao ông ta lại bị sát hại và bỏ lại ở nơi vắng vẻ như thế?

Khi trích xuất hình ảnh từ camera theo dõi tại máy ATM, cảnh sát đã tìm được chân dung của kẻ đã dùng thẻ của nạn nhân rút tiền. Sau quá trình tìm hiểu, họ đã bắt được gã đàn ông sống lang thang tên là Tạ Minh Lang (46 tuổi).

Chồng biệt tích nửa năm, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn tìm được đống xương trắng, vụ án từ quan hệ tay 3 lạ thường bị phanh phui-3
Tên Tạ Minh Lang run rẩy khi trở về hiện trường gây án.

Ban đầu gã này còn chối bay chối biến, nhưng khi được đưa đến hiện trường vụ án năm xưa, hắn đã ngã quỵ xuống, chân như không còn sức lực, miệng lắp bắp thừa nhận đã sát hại Trần Tồn Lập. Tuy nhiên gã họ Tạ cho biết hắn còn một đồng phạm tên là Hàn Băng, sau khi gây án, hắn và cô ta chia nhau số tiền và bỏ trốn.

Cảnh sát tiếp tục khoanh vùng khu vực xung quanh bốt điện thoại nơi người lạ đã dùng để gọi đến cho bà Trần, sau cùng bắt được người phụ nữ tên Hàn Băng (33 tuổi).

Hàn Băng khai nhận, cô ta và nạn nhân trước đây là người yêu cũ. Vì gia đình không chấp thuận, cuối cùng Trần Tồn Lập đã chọn cách chia tay rồi đi lấy vợ khác. Sau này ông Trần và Hàn Băng vô tình gặp lại ở Đài Trung, lửa tình chưa dứt nên đã bắt đầu quan hệ lén lút với nhau. 

Đã có lần mối quan hệ này bị bà Trần phát giác làm ầm ĩ lên, nhưng xoa dịu vợ được một thời gian thì ông Trần lại chứng nào tật nấy, tiếp tục qua lại với Hàn Băng.

Chồng biệt tích nửa năm, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn tìm được đống xương trắng, vụ án từ quan hệ tay 3 lạ thường bị phanh phui-4
Kẻ sát nhân thực nghiệm lại quá trình phi tang xác tại hiện trường.

Một thời gian sau, ông Trần quyết tâm vì người tình, bỏ nhà ra đi, dọn đến sống chung với cô. Lúc này cô ta đang sống chung với Tạ Minh Lang. Tên Lang không những không ghen tuông mà còn rất ủng hộ, chấp thuận cho Trần Tồn Lập sống chung. Mối quan hệ tay 3 này thực chất chỉ là lợi dụng, gã họ Tạ chỉ muốn xem ông Trần là cái máy rút tiền.

Dưới sự xúi giục của Tạ Minh Lang và Hàn Băng, Trần Tồn Lập đã lừa vợ chuyển một khoản tiền lớn. Tuy nhiên gã họ Tạ không cam tâm vì ngoài tiền tiêu xài chung, ông Trần không chịu chi thêm bất cứ đồng bạc nào. 

Qua một thời gian, họ Tạ mất hết kiên nhẫn vì không moi được tiền của Trần Tồn Lập và dẫn đến tranh cãi. Có lần cả hai xung đột lớn, Trần Tồn Lập bị gã họ Tạ trói lại, đánh đập tàn nhẫn cuối cùng tử vong. Tạ Minh Lang cùng Hàn Băng đã mang xác nạn nhân vứt ở tòa nhà cũ ít người lui tới để phi tang chứng cứ.

Bẵng đi một thời gian, Hàn Băng liên tục gặp ác mộng vì lương tâm cắn rứt nên đã nhờ một người vô gia cư gọi điện báo cho bà Trần, xem như trả lại chút ân tình cuối cho “mối tình đầu”. Quả thật, người tính không bằng trời tính, cũng chính vì vậy, cô ta đã tự vạch trần tội lỗi mà mình đã gây ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-biet-tich-nua-nam-vo-di-theo-cuoc-goi-bi-an-tim-duoc-dong-xuong-trang-vu-an-tu-quan-he-tay-3-la-thuong-bi-phanh-phui-222021185183315258.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.