Rộ tin đồn Hoàng tử Harry 'phải lòng' em gái công nương Kate

Theo The Sun đưa tin, dân chúng Anh đã rất sốc và hoang mang khi nghe "phong phanh" tin đồn Họàng tử Harry hẹn hò với em gái của chị dâu từ vài năm trước.

Được biết, hoàng tử Harry đã "trúng" tình yêu sét đánh với Pippa Middletion ngay trong đám cưới hoàng gia của anh trai William vào tháng 4/2011 và sau đó đã tìm mọi cách để "cưa cẩm" người đẹp.

Tạp chí OK cho hay: "Mặc dù không thể hiện tình cảm trước đám đông nhưng mỗi quan hệ của họ đang tiến triển rất tốt và họ có vẻ thực sự yêu nhau."

Hiện, Pippa Middleton đang làm về dịch vụ tổ chức tiệc cưới, sự kiện. Vẻ đẹp của cô được rất nhiều dân chúng Anh mến mộ và cho là chuẩn mực của vẻ đẹp hoàng gia. Trong đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Williams và công nương Kate, Pippa diện một bộ váy trắng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Cũng theo tạp chí OK, hiện người trong gia đình hoàng gia vẫn chưa tiết lộ với nhiều người về việc "đại hỷ" tuy nhiên được biết, công nương Kate Middletion là người đã tán thành và ủng hộ cho mối quan hệ này.

 - ảnh 1
Cặp đôi chính là phù dâu-phù rể trong đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton.

 - ảnh 2
Các phóng viên đã "lờ mờ" nhận ra sự thân thiết của cặp đôi ngay trong lễ cưới vào tháng 4/2011

 - ảnh 3
Harry và Pippa bị bắt gặp đi chơi riêng

 - ảnh 4
...Và có những hình ảnh thân mật, càng chứng tỏ tính xác định của tin đồn


Theo Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.