Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết

Điều đáng nói là có 7 đứa con của họ đã trưởng thành nhưng vẫn không biết cách phản kháng trước hành động mất nhân tính của bố mẹ mình.

Điều đáng nói là có 7 đứa con của họ đã trưởng thành nhưng vẫn không biết cách phản kháng trước hành động mất nhân tính của bố mẹ mình.

Những ngày qua, con phố yên tĩnh Muir Woods thuộc vùng ngoại ô thành phố Perris, cách Los Angeles hơn 100km về phía đông, bang California (Mỹ) bỗng trở nên xôn xao vì câu chuyện rúng động của một gia đình, khi mà cặp vợ chồng tuổi đã gần 60 giam cầm và tra tấn tàn bao 13 đứa con ruột của mình.

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 1.

Hình ảnh trên một trang Facebook được cho là thuộc về cặp vợ chồng này cho thấy một bức ảnh hai người mặc váy cưới, bao quanh bởi 10 bé gái mặc váy tím và 3 bé trai mặc vest.

Theo Dailymail, sáng sớm ngày 14/1 vừa qua, phòng cảnh sát hạt Riverside bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một bé gái thông báo rằng anh chị em của cô bé cần sự trợ giúp. Cô bé 17 tuổi, mà trông như mới 10 tuổi gầy yếu hốc hác, này đã trốn thoát được và dùng chiếc điện thoại mang theo từ ngôi nhà để báo cảnh sát.

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 2.

David Allen Turpin, 57 tuổi (phải) và Louise Anna Turpin, 49 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ vì đã giam cầm 13 đứa con của chính họ.

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại nhà của cô bé và phát hiện ra cảnh tượng hãi hùng, ghê rợn. 12 anh chị em của cô bé bị nhốt trong ngôi nhà, tất cả đều gầy còm, bẩn thỉu, bị bỏ đói nhiều ngày, thậm chí một số đứa trẻ còn bị trói, xích bằng ổ khóa vào thành giường trong bóng tối, xung quanh chỉ toàn là mùi hôi hám, khó chịu.

Điều đáng nói là có 7 nạn nhân trong số đó đã trưởng thành nhưng vẫn không biết cách phản kháng trước hành động mất nhân tính của bố mẹ mình. 7 trong số các nạn nhân là người lớn, từ 18 đến 29 tuổi, còn lại là trẻ con, đứa bé nhỏ nhất mới 2 tuổi.

Cảnh sát cho biết: "Các viên chức đã sốc khi phát hiện trong số các nạn nhân có 7 người trưởng thành. Tất cả dường như bị suy dinh dưỡng và rất mất vệ sinh".

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 3.

Hình ảnh cho thấy gia đình này đã từng rất hạnh phúc.

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 4.
Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 5.

Hình ảnh trên trang Facebook.

Ngay sau đó, bố mẹ của những đứa trẻ, cặp vợ chồng David Allen Turpin, 57 tuổi, và Louise Anna Turpin, 49 tuổi, đã bị bắt giữ, cáo buộc tội tra tấn và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Chỉ đến khi cảnh sát ập đến và khám xét ngôi nhà của cặp vợ chồng này thì hàng xóm xung quanh mới hay biết là trong nhà có trẻ nhỏ. Những người hàng xóm nói với phóng viên của Press-Enterprise rằng họ rất kinh ngạc khi biết về vụ việc.

Anh Andrew Santillan, người sống gần đó nói: "Tôi không biết có những đứa trẻ trong nhà. Tôi không hề biết có chuyện kinh hoàng như vậy diễn ra". Còn ông bà Zinzi và Ricardo Ross, sống cùng con phố với gia đình thì bày tỏ sự kinh ngạc: "Thật là đáng sợ, tôi không thể tin nổi chuyện này lại diễn ra".

Nhưng Andria Valdez cho biết cô đã từng nhìn thấy những đứa trẻ và còn nói đùa rằng họ giống như gia đình ma cà rồng trong cuốn sách Twilight và các bộ phim kinh dị bởi vì họ "thực sự nhợt nhạt" và "chỉ xuất hiện vào ban đêm".

Một người hàng xóm khác cho biết người này đã từng nhìn thấy những đứa trẻ trong gia đình đó đang trang trí chuẩn bị Giáng sinh ở sân trước nhà mình cách đây vài năm, nhưng chúng lại tỏ ra "ngỡ ngàng" khi được khen ngợi.

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 6.

Hàng xóm vô cùng bàng hoàng trước vụ việc.

Dennis Cooke, người sống cách hai dãy nhà, cho biết ông thấy ông Turpin một lần nhưng không bao giờ nhìn thấy những đứa con.

Cha mẹ của David Turpin, ông James và bà Betty Turpin (tức ông bà nội của những đứa trẻ) nói với ABC News rằng họ "ngạc nhiên và bị sốc" trước thông tin về con cháu của mình.

Hai ông bà đều sống ở Tây Virginia, họ đã không đến thăm gia đình con trai 4-5 năm rồi nhưng vẫn nói chuyện với con qua điện thoại, và không bao giờ trò chuyện với các cháu.

Rúng động: Cặp vợ chồng giam cầm, tra tấn dã man 13 đứa con của mình suốt nhiều năm mà không ai biết - Ảnh 7.

Rất đông phóng viên có mặt trước cửa ngôi nhà.

Hồ sơ tại California cho thấy ông David Turpin được chấp thuận điều hành một trường học tư thục có tên Sandcastle Day School ngay tại tầng 1 trong ngôi nhà của ông ta. Trong năm học này, trường học đã tuyển 6 học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, và ông Turpin được chỉ định làm hiệu trưởng.

Cặp vợ chồng này đã nộp đơn xin phá sản tại California vào năm 2011, các tài liệu của toà ghi rõ rằng họ nợ khoảng 100.000- 500.000 USD. Vào thời điểm đó, ông Turpin làm việc như là một kỹ sư tại Northrop Grumman và kiếm được 140.000 USD mỗi năm, còn bà Turpin thì ở nhà nội trợ.

Luật sư làm thủ tục phá sản của cặp vợ chồng này, Ivan Trahan, cho biết khi đó họ đã có 12 đứa con và thường xuyên nói về con cái của mình nhưng lại không bao giờ đưa chúng lên văn phòng. "Chúng tôi nhớ họ là một cặp đôi rất tuyệt. Điều này thực sự gây sốc".

Cặp vợ chồng này đang bị giữ tại nhà tù Robert Presley ở phía đông Los Angeles và tiền bảo lãnh của họ đã được đặt ở mức 9 triệu USD. Phiên tòa xét xử hai vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 18/1 tới.


Theo Thời Đại

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.