Rúng động: Thiếu nữ bị ép quan hệ với 17 người đàn ông mỗi ngày để trả nợ 3 triệu đồng, chi tiết vụ việc ám ảnh hơn cả phim

Nạn nhân đã buộc phải làm những việc đáng ghê tởm mà cứ ngỡ chỉ có ở trên phim.

Vào ngày 1/4, tờ Mirror đưa tin, một thiếu nữ 16 tuổi đã bị ép phải quan hệ tình dục với 17 người đàn ông trong một ngày để trả món nợ 100 bảng Anh (gần 3 triệu đồng) thì mới được tự do. Người ép buộc nạn nhân làm điều này đó chính là Tyler-Jo Walker.

Người phụ nữ này thường tìm kiếm và kết bạn với những thiếu nữ đang chịu đựng sự tổn thương, nhẹ dạ cả tin ở trong công viên rồi sau đó bắt đầu trò chuyện thường xuyên hơn trên Instagram. Tyler-Jo Walker đóng giả là người tốt để giúp đỡ những cô gái và cho họ vay tiền. Sau đó, Tyler-Jo Walker lộ bản chất thật, ép nạn nhân trở thành gái bán dâm để kiếm tiền trả nợ mình.

Thiếu nữ 16 tuổi (được giấu danh tính) là nạn nhân điển hình của Tyler-Jo Walker. Người phụ nữ này đã cho nạn nhân vay tiền rồi sau đó cô tuyên bố rằng thiếu nữ này hiện nợ cô 100 bảng Anh và yêu cầu phải trả nợ ngay lập tức bằng cách quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.

Rúng động: Thiếu nữ bị ép quan hệ với 17 người đàn ông mỗi ngày để trả nợ 3 triệu đồng, chi tiết vụ việc ám ảnh hơn cả phim-1

Tyler-Jo Walker thường tìm đến các cô gái nhẹ dạ cả tin, bị tổn thương sâu sắc để lợi dụng.

Tyler-Jo Walker tìm mọi cách để ép buộc và đe dọa nạn nhân. Ban đầu, người phụ nữ này ép nạn nhân phải tạo dáng chụp hình trong bộ đồ lót gợi cảm. Vài ngày sau đó, Tyler-Jo Walker dùng những hình ảnh này để "quảng cáo", câu dẫn khách hàng. Tyler-Jo Walker ép buộc nạn nhân phải "tiếp khách" để kiếm tiền trả nợ.

Công tố viên Sue Hirst nói trước phiên tòa: "Bị cáo đã dẫn nạn nhân lên lầu. Hỏi khách hàng rằng ông ta sẽ ở lại bao lâu. Giá cho nửa tiếng đồng hồ là 80 bảng Anh. Sau khi bị ép phục vụ khách hàng đầu tiên, nạn nhân đã rất sốc khi người đàn ông thứ hai xuất hiện và vẫn trả mức giá 80 bảng Anh. Vào ngày đầu tiên, nạn nhân đã phải quan hệ với 7 người đàn ông khác nhau".

Tòa án cho hay, thiếu nữ 16 tuổi phải quan hệ với "khách hàng" ở nhiều địa điểm khác nhau. Vào một ngày, sau khi phục vụ 12 "khách hàng", nạn nhân nói rằng cô rất mệt nhưng vẫn bị ép phục vụ thêm 5 người đàn ông khác nữa. Tại tòa án, Walker, 23 tuổi, không có địa chỉ cố định, thừa nhận đã ép buộc các nạn nhân vào con đường mại dâm để kiếm lợi.

Rúng động: Thiếu nữ bị ép quan hệ với 17 người đàn ông mỗi ngày để trả nợ 3 triệu đồng, chi tiết vụ việc ám ảnh hơn cả phim-2

Tyler-Jo Walker từng có quá khứ bị lạm dụng.

Chỉ trong khoảng thời gian 2 tuần, nạn nhân đã phải phục vụ hơn 30 người đàn ông và Walker đã kiếm được 700 bảng Anh (hơn 20 triệu đồng) từ thiếu nữ này. Theo truyền thông Anh, Walker có vấn đề về sức khỏe tâm thần và rối loạn căng thẳng sau chấn thương do hậu quả của việc từng bị lạm dụng trong các mối quan hệ trước đây. Cuối cùng Walker bị kết án 16 tháng tù giam và 2 năm tù treo cùng 120 tiếng đồng hồ làm việc công ích.

Thẩm phán cho hay, hy vọng rằng thời gian ngồi trong trại giam sẽ giúp Walker suy nghĩ lại về bản thân mình và tìm được hướng đi khác trong tương lai, thoát khỏi ngành công nghiệp tình dục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-thieu-nu-bi-ep-quan-he-voi-17-nguoi-dan-ong-moi-ngay-de-tra-no-3-trieu-dong-chi-tiet-vu-viec-am-anh-hon-ca-phim-162220204194751224.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.