Sản xuất thuốc giảm cân đặc biệt giá chưa tới 500 đồng/viên, con trai cho cha ruột thử thuốc và cái kết ê chề không ngờ tới

Thuốc giảm cân nổi tiếng trên mạng được bán với mức giá siêu rẻ.

Thuốc giảm cân nổi tiếng trên mạng được bán với mức giá siêu rẻ.

Ngày 3/12, cảnh sát thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cho biết họ đã bắt giữ chủ của một cơ sở sản xuất và bán thực phẩm độc hại. Nơi đây sản xuất loại thuốc giảm cân đặc biệt với khu xưởng điều chế thô sơ và nguyên liệu được bày bừa trên mặt đất. 

Trong quá trình sản xuất thuốc, các nguyên liệu được cho vào thau lớn và khuấy trộn bằng máy. Môi trường sản xuất không những không sạch sẽ mà còn rất bẩn. 

Sản xuất thuốc giảm cân đặc biệt giá chưa tới 500 đồng/viên, con trai cho cha ruột thử thuốc và cái kết ê chề không ngờ tới-1Thiết bị sản xuất thô sơ, quy trình đơn giản.

Sản xuất thuốc giảm cân đặc biệt giá chưa tới 500 đồng/viên, con trai cho cha ruột thử thuốc và cái kết ê chề không ngờ tới-2Đóng gói thủ công.

Chủ cơ sở sản xuất thuốc giảm cân này cho biết, khi kiểm tra khả năng chịu đựng của cơ thể với loại thuốc này đã yêu cầu chính cha ruột của mình sử dụng thử. Kết quả là người cha đã bị tiêu chảy không ngừng trong nhiều ngày liền, phải đến bệnh viện chữa trị. 

Tuy nhiên, dù người cha gặp vấn đề khi dùng thuốc, chủ cơ sở vẫn quyết định đưa loại thuốc này ra thị trường với giá bán chỉ 1 hào/viên thuốc (khoảng 330 VND).

Sản xuất thuốc giảm cân đặc biệt giá chưa tới 500 đồng/viên, con trai cho cha ruột thử thuốc và cái kết ê chề không ngờ tới-3Mỗi viên thuốc được bán ra với giá 1 hào (khoảng 330 VND).

Khi thông tin được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng: "Sản xuất sơ sài mà có cả giai đoạn thử nghiệm lâm sàng luôn, thật chuyên nghiệp mà", "Thằng con từ trên trời rơi xuống à", "Ác ghê, dám để cha mình thử thuốc","Thuốc giảm cân đều là thuốc xổ phải không ta?", "Mấy thứ thuốc bán trên mạng bây giờ đều là không tốt cả",...

Hiện tại, cảnh sát thành phố Lệ Thủy vẫn đang điều tra và xử lý vụ việc theo trình tự pháp luật.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/san-xuat-thuoc-giam-can-dac-biet-gia-chua-toi-500-dong-vien-con-trai-cho-cha-ruot-thu-thuoc-va-cai-ket-e-che-khong-ngo-toi-22201961220423782.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.