Sập "bẫy địa ngục" của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại

Trước khi bắt đầu những chuỗi ngày đen tối và đầy bi kịch, cô gái này có một sự nghiệp với nhiều cơ hội và tương lai rộng mở.

Đầu năm 2018, vụ việc cựu người mẫu Ukraine tên Natasha Serberiy trốn thoát "động quỷ" của gã doanh nhân giàu có Vyacheslav đã gây rúng động động cả nước Nga. Cô gái ấy đã bị giam giữ như một "nô lệ tình dục" ở Nga và Thổ Nhĩ Kỳ suốt 7 năm trời mà không ai hay biết. 

Năm 18 tuổi, Natasha gặp và quen biết gã doanh nhân lắm tiền nhiều của Vyacheslav (30 tuổi). Bất chấp khoảng cách về tuổi tác, vẻ ngoài hào nhoáng của hắn khiến cô gái trẻ chưa từng trải đời lập tức xiêu lòng. Thêm vào đó là những lời hứa hẹn về sự nghiệp tươi sáng, cám dỗ về danh vọng và tiền bạc đã khiến Natasha "mờ mắt".

Sập bẫy địa ngục của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại-1

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng quen biết, gã đàn ông ấy đã "lộ nguyên hình" là một tên vũ phu, tàn bạo. Hắn đánh đập và sai khiến với lý do "dạy dỗ" người yêu.

Cô gái trẻ khi ấy vẫn tin rằng mình còn non trẻ, cần dạy dỗ nên sẵn sàng nghe theo. Cô còn muốn có con với hắn và ngây thơ cho rằng đứa trẻ sẽ là "vũ khí" để xoa dịu "con thú" trong hắn.

Sập bẫy địa ngục của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại-2Chân dung gã bạn trai tàn ác của Natasha.

Khi Natasha mang thai được 6 tháng, Vyacheslav đưa cô đến Thổ Nhĩ Kỳ và nhốt ở một căn nhà, không được tiếp xúc với bất kỳ ai. Nếu được ra ngoài, cô phải nắm chặt tay hắn, không được rời đi. 

Hàng ngày, Natasha sống trong 4 bức tường. Mọi giấy tờ cá nhân bị tịch thu, điện thoại không có, cô chỉ biết quanh quẩn trong không gian chật hẹp với việc nấu nướng cho người bạn trai mất nhân tính. Lúc này, Natasha mới nhận ra mình chẳng khác gì một nô lệ.

Sập bẫy địa ngục của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại-3Natasha bị đánh đập đến gầy còm cả người.

Sau khi sinh con, Natasha không có phút giây nào bình yên. Vyacheslav đánh đập Natasha, cấm cô dùng biện pháp tránh thai. Kết quả là sau khi sinh con đầu 22 tháng, cô gái trẻ đã sinh thêm một bé gái nữa.

Sự việc bị phơi bày khi người con trai với vợ trước của Vyacheslav phát hiện sự việc và báo cáo cho cảnh sát. Natasha bị trục xuất về Ukraine, còn Vyacheslav bị trục xuất khỏi Thổ Nhĩ Kỳ. 

Như vậy vẫn chưa được yên thân, khi Natasha sống ở Kiev với cha mẹ thì bị tên Vyacheslav phát hiện mà mò đến tận nơi. Natasha nhớ lại ngày tắm tối của mình: "Hắn nói tôi thuộc về hắn và cho dù tôi có làm gì đi nữa cũng không bao giờ thoát được, cho đến lúc chết. Hắn túm lấy áo và ném tôi lên xe cùng hai đứa trẻ và đưa tôi sang Nga".

Sập bẫy địa ngục của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại-4Natasha và những đứa con của cô.

Hắn tiếp tục đưa 3 mẹ con Natasha đến một ngôi nhà ở ngoại ô Matxcova. Tại đây, cô phải tiếp tục sống như nô lệ trong gần 2 năm trời cho đến khi trốn thoát được.

Trước khi trốn thoát, cô bị chảy máu và kiệt sức. Natasha cầu xin Vyacheslav đưa mình đến bệnh viện. Tại bệnh viện, cô nói về hoàn cảnh của mình cho các nhân viên y tế. May mắn là các bác sĩ, y tá đã đánh lừa gã bằng cách yêu cầu mang kết quả xét nghiệm máu của Natasha sang một phòng khác. Khi hắn không cảnh giác, Natasha được đưa lên một chiếc xe ô tô để bỏ trốn.

Sập bẫy địa ngục của doanh nhân giàu có, cô người mẫu trẻ chôn vùi 7 năm thanh xuân trong 4 bức tường đến nỗi thân tàn ma dại-5

Natasha được điều trị trong bệnh viện với nhiều thương tích nghiêm trọng. Cô bị trật khớp, đau xương sườn, ngón tay, nhiều cơ quan bị tổn thương, trực tràng bị rách, chấn thương ở đầu. Cuộc sống với sự hành hạ và đau khổ khiến Natasha từ thân hình chuẩn trở nên gầy còm, còn có 38kg. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-bay-dia-nguc-cua-doanh-nhan-giau-co-co-nguoi-mau-tre-chon-vui-7-nam-thanh-xuan-trong-4-buc-tuong-den-noi-than-tan-ma-dai-162200611000756939.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.