Sau hơn một năm đóng băng mối quan hệ với cha đẻ, Meghan Markle lại có quyết định tuyệt tình khác khiến người dùng mạng dậy sóng

Meghan Markle đã không liên lạc với cha đẻ của mình suốt hơn 1 năm qua và cho đến nay, ông Thomas Markle không được tiếp xúc với cháu ngoại.

Meghan Markle đã không liên lạc với cha đẻ của mình suốt hơn 1 năm qua và cho đến nay, ông Thomas Markle không được tiếp xúc với cháu ngoại.

Meghan Markle từng gây chú ý trong vụ lùm xùm về mối quan hệ rạn nứt giữa cô với gia đình bên nhà nội, đặc biệt là với cha đẻ, ông Thomas Markle.

Kể từ khi làm dâu hoàng gia cho đến nay, cô chưa hề liên lạc với cha đẻ của mình. Theo một nguồn tin thân cận, Meghan Markle sẽ không kết nối lại với gia đình phức tạp của cô, để bảo vệ con trai Archie.

Nữ công tước xứ Sussex đã từ chối để gia đình mình xuất hiện trong lễ rửa tội của bé Archie trong tuần này vì cảm thấy xấu hổ. Meghan Markle không còn coi ông Thomas là cha đẻ mà thay vào đó, cô dành tình cảm đặc biệt thân thiết với Thái tử Charles, coi bố chồng là người cha thứ hai của cô.

Sau hơn một năm đóng băng mối quan hệ với cha đẻ, Meghan Markle lại có quyết định tuyệt tình khác khiến người dùng mạng dậy sóng-1

Meghan tuyệt tình với cha đẻ của mình.

Sau hơn một năm đóng băng mối quan hệ với cha đẻ, Meghan Markle lại có quyết định tuyệt tình khác khiến người dùng mạng dậy sóng-2

Meghan thân thiết với bố chồng, Thái tử Charles.

Theo Mirror, trong lễ rửa tội của bé Archie, bên gia đình của Meghan chỉ có bà Doria Ragland, 62 tuổi, mẹ đẻ của nàng dâu hoàng gia này tham dự. Một nguồn tin cho hay, Meghan quyết tâm để bé Archie lớn lên trong môi trường sống tích cực.

Hiện tại, đối với Meghan Markle, trái tim của cô không dành chỗ cho cha đẻ và gia đình bên nội. Nàng dâu hoàng gia này chỉ có một gia đình duy nhất là bé Archie và Hoàng tử Harry. Tất cả nỗ lực hòa giải, hàn gắn của ông Thomas đối với con gái là con số không.

Trước thông tin này, nhiều người dùng mạng đã lên án Meghan Markle là một người con ích kỷ và tham lam. Khi giành được địa vị và danh vọng, Meghan đã quên đi người cha từng nuôi dạy cô ăn học nên người. Trong khi đó, Cung điện hoàng gia từ chối bình luận về thông tin mới nhất này.

 

THEO HELINO 


bố đẻ

Thái tử Charles

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.