Siêu mẫu thực thụ cũng phải thán phục tài catwalk của anh chàng 6 múi

Dân mạng phát sốt với clip chàng cơ bụng 6 múi có khả năng đi catwalk điêu luyện giữa đường phố châu Âu.

Dân mạng phát sốt với clip chàng cơ bụng 6 múi có khả năng đi catwalk điêu luyện giữa đường phố châu Âu.

Catwalk chưa bao giờ là điều dễ dàng, kể cả với các siêu mẫu kỳ cựu trong nghề. Để có thể sải bước tự tin trên sàn catwalk với những bộ cánh thời trang lộng lẫy, các người mẫu đã phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng gian khổ.
 


Clip catwalk siêu dẻo của chàng trai 6 múi

Không ít pha "vồ ếch" trên sàn catwalk đi vào lịch sử khiến tên tuổi người mẫu mất điểm. Vậy mà mới đây, đoạn clip chàng trai cơ thể 6 múi với những bước catwalk vô cùng uyển chuyển trên đường phố châu Âu đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Đặc biệt trong đoạn clip, chàng trai da ngăm đen, cơ thể săn chắc diện váy sexy trên đôi giầy cao gót 30cm thần thái tự tin, bước đi chuyên nghiệp khiến cánh chị em phải gật gù nể phục.

Bộ trang phục của anh chàng đô con cũng khiến người xung quanh phát hoảng bởi chất liệu vải ren xuyên thấu, thậm chí lộ nội y. Chàng trai nở nụ cười tươi tắn, sải bước nhịp nhàng theo điệu nhạc, tay xách clutch sang chảnh.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Dân mạng tỏ ra thích thú, tài khoản T.H bình luận: "Cưng dễ sợ, dẻo quá anh ơi...". Tài khoản D.T tag cả bạn bè và bình luận: "Học hỏi anh này nè".

Theo VietNamNet


thời trang

sàn catwalk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.