Meghan Markle im lặng, không một lời chúc trong ngày sinh nhật chồng Nữ hoàng Anh, hé lộ bí mật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa hai người

Ít ai biết rằng mối quan hệ giữa vợ chồng Meghan Markle với Vương tế Philip không hề êm đẹp như nhiều người vẫn nghĩ.

Vào ngày 10/6, Vương tế Philip bước sang tuổi 99 một cách lặng lẽ và riêng tư tại Lâu đài Windsor, nơi ông cùng Nữ hoàng Anh đang ở ẩn trong suốt thời gian vừa qua vì dịch Covid-19

Các thành viên hoàng gia Anh cũng đã lần lượt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Vương tế Philip nhân dịp kỷ niệm ý nghĩa này trên tài khoản mạng xã hội chính thức. Thái tử Charles và vợ chồng Công nương Kate là những thành viên đầu tiên trong gia đình gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng Nữ hoàng Anh.

Meghan Markle im lặng, không một lời chúc trong ngày sinh nhật chồng Nữ hoàng Anh, hé lộ bí mật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa hai người-1

Meghan Markle im lặng, không một lời chúc trong ngày sinh nhật chồng Nữ hoàng Anh, hé lộ bí mật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa hai người-2Vợ chồng Công nương Kate gửi lời chúc mừng Vương tế Philip trên tài khoản Instagram chính thức.

Meghan Markle im lặng, không một lời chúc trong ngày sinh nhật chồng Nữ hoàng Anh, hé lộ bí mật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa hai người-3Thái tử Charles cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến người cha của mình.

Trong khi đó, vợ chồng Harry - Meghan hoàn toàn giữ thái độ im lặng. Họ cũng không có động thái nào để cho thấy cặp đôi đã liên lạc với Vương tế Philip qua điện thoại hay cuộc gọi video trực tuyến để chúc mừng sinh nhật ông. Trong khi đó, vào ngày sinh nhật của Nữ hoàng Anh hồi tháng 4 vừa qua, nhà Sussex đã chia sẻ với truyền thông rằng họ có gọi video chúc mừng người đứng đầu hoàng gia và bà rất vui khi được thấy chắt trai Archie của mình.

Nhiều người đã đặt dấu hỏi nghi vấn về hành động bất thường này của cặp đôi Harry - Meghan trong ngày sinh nhật của Vương tế Philip. Ít ai biết rằng, mối quan hệ giữa nhà Sussex và chồng Nữ hoàng Anh đã dính nghi án rạn nứt với nhau từ lâu, bắt nguồn từ việc vợ chồng Harry đưa ra thông báo rời khỏi hoàng gia Anh thay vì chờ đợi cung điện hoàng gia lên tiếng. 

Theo trang Express, Jonny Dymond, một phóng viên hoàng gia cho hay các thành viên trong gia đình Nữ hoàng Anh đều cảm thấy bị tổn thương bởi quyết định của nhà Sussex, đặc biệt Vương tế Philip là người bày tỏ thái độ gay gắt nhất.

Meghan Markle im lặng, không một lời chúc trong ngày sinh nhật chồng Nữ hoàng Anh, hé lộ bí mật đằng sau mối quan hệ rạn nứt giữa hai người-4Công tước xứ Edinburgh và vợ chồng Meghan đã có mối quan hệ rạn nứt từ lâu.

Nguyên nhân là vì Công tước xứ Edinburgh cảm thấy khó chịu khi nhà Sussex đã đẩy Nữ hoàng Anh vào tình thế khó xử và khiến bà phải suy nghĩ rất nhiều. Cựu vệ sĩ của Công nương Diana, Ken Wharfe, cho biết: "Ông Philip không thích những người khiến Nữ hoàng Anh rơi vào tình trạng bất ổn. Tôi nghĩ rằng ông ấy luôn thể hiện thái độ rõ ràng và gay gắt với tất cả những sự việc tác động tiêu cực đến Nữ hoàng".

Nhiều nguồn tin cho hay, Vương tế Philip tuyên bố rằng ông không bao giờ muốn nói chuyện với Meghan vì ông nghĩ rằng chính cô là nguyên nhân chính khiến Harry quyết định rời khỏi hoàng gia. Kể từ khi Meghan làm dâu hoàng gia, những vụ lùm xùm liên quan đến cô ngày càng nhiều và cặp đôi này luôn là tâm điểm chỉ trích của mọi người.

Có lẽ chính vì vậy mà trong ngày sinh nhật của Công tước xứ Edinburgh, nhà Sussex không gọi điện chúc mừng ông bởi Vương tế Philip từ lâu đã lạnh nhạt với cặp đôi này sau những gì họ đã gây ra cho Nữ hoàng và hoàng gia Anh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-im-lang-khong-mot-loi-chuc-trong-ngay-sinh-nhat-chong-nu-hoang-anh-he-lo-bi-mat-dang-sau-moi-quan-he-ran-nut-giua-hai-nguoi-222020116732824.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.