Sợ cha không được chứng kiến mình lấy vợ, chàng trai tổ chức đám cưới ngay cạnh quan tài người đã khuất

Do cái chết đột ngột của người cha đã khiến cặp vợ chồng đưa ra quyết định này.

Theo tờ Tribun News đưa tin, một cặp đôi ở Indonesia gần đây đã thu hút sự chú ý của dư luận khi tổ chức đám cưới ngay bên cạnh quan tài của người cha quá cố. Được biết, đôi vợ chồng trẻ hành động như vậy là bởi vì họ không muốn linh hồn của cha bỏ lỡ giây phút trọng đại này.

Sợ cha không được chứng kiến mình lấy vợ, chàng trai tổ chức đám cưới ngay cạnh quan tài người đã khuất-1Người cha già của Romadhony đã đột ngột qua đời khi đang chơi thể thao.

Cha của Romadhony Putra Pratama đã bất ngờ qua đời vào ngày 10/07 do đột quỵ trong khi chơi thể thao. Vì chàng trai này luôn muốn cha chứng kiến ngày anh lấy vợ nên chỉ 5 tiếng sau khi ông bố qua đời, Romadhony cùng vợ đã nhanh chóng tiến hành một đám cưới ngay trước linh cữu của người cha già. Chú rể nói rằng đây là cách anh thể hiện sự tôn kính của mình với bố, người cũng có mong muốn được nhìn thấy con trai lấy vợ.


Sợ cha không được chứng kiến mình lấy vợ, chàng trai tổ chức đám cưới ngay cạnh quan tài người đã khuất-2Sợ cha không được chứng kiến mình lấy vợ, chàng trai tổ chức đám cưới ngay cạnh quan tài người đã khuất-3
Người con trai đã nhanh chóng tổ chức một đám cưới bên cạnh linh cữu của cha.

"Hay tin bố của tôi đã mất trong bệnh viện, ngay lập tức vợ chồng chúng tôi quyết định sẽ cưới nhanh tại đám tang. Kể cả khi bố tôi đã về nơi chín suối thì linh hồn của ông vẫn ở đây để chứng kiến giây phút tôi cưới vợ." - Romadhony nói. Sau khi đám cưới diễn ra, người cha cũng đã được đem đi hỏa táng.

Được biết, Romadhony và vợ đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới trước khi đại dịch Covid-19 ập tới. Do nhiều lý do mà đám cưới đã buộc phải hoãn lại đến cuối năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi bố của anh đột ngột qua đời.

Theo Trí Thức Tr

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/so-cha-khong-duoc-chung-kien-minh-lay-vo-chang-trai-to-chuc-dam-cuoi-ngay-canh-quan-tai-nguoi-da-khuat-2202015710242372.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.