Sợ mẹ già ở nhà một mình gặp nguy, con trai đi làm không dám khóa cửa, vô tình khiến bà gánh chịu tội ác kinh hoàng suốt thời gian dài

Một người đàn ông mới đây đã bị Tòa án phía Nam Seoul, Hàn Quốc, buộc tội tấn công tình dục 1 cụ bà 80 tuổi mắc chứng mất trí nhớ của người già trong suốt một thời gian dài.

Vào ngày 14/6, chánh án phụ thuộc Tòa án quận phía Nam Seoul đã tiến hành thẩm vấn một người đàn ông (gọi là A, thuộc độ tuổi 50) vì hành vi đột nhập nhà ở bất hợp pháp và hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ việc này là một cụ bà 80 tuổi mắc chứng đãng trí của người già.

Sợ mẹ già ở nhà một mình gặp nguy, con trai đi làm không dám khóa cửa, vô tình khiến bà gánh chịu tội ác kinh hoàng suốt thời gian dài-1Ảnh minh họa.

Trước đó, ông A bị cáo buộc đột nhập bất hợp pháp vào một ngôi nhà ở quận Geumcheon, Seoul nhiều lần vào tháng 3/2021. Tại đây, ông đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với một cụ bà 80 tuổi. Hành vi lui tới nhà nạn nhân của ông A đã được camera an ninh ở khu vực đó ghi lại toàn bộ.

Được biết, bà A bị sa sút trí tuệ, đôi khi không thể tự đóng mở cửa nhà. Vậy nên cậu con trai sống cùng bà A thường xuyên để cửa mở không khóa mà đi làm, để lại mẹ ở nhà một mình để lỡ có gì bất trắc thì hàng xóm xung quanh cũng có thể đến ứng cứu kịp thời. Anh không ngờ việc làm ấy lại vô tình đẩy mẹ mình vào tình huống nguy hiểm.

Lợi dụng mỗi lúc cụ bà 80 tuổi ở nhà một mình, ông A đã lẻn vào nhà và giở trò đồi bại với nạn nhân.

Sợ mẹ già ở nhà một mình gặp nguy, con trai đi làm không dám khóa cửa, vô tình khiến bà gánh chịu tội ác kinh hoàng suốt thời gian dài-2Gã đàn ông lợi dụng mỗi lúc cụ bà 80 tuổi ở nhà một mình để đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp nạn nhân. Ảnh minh họa.

Vào tháng 4 vừa qua, Sở Cảnh sát Geumcheon, đơn vị điều tra vụ án, đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ ông A nhưng mãi đến một tháng sau mới nhận được tờ lệnh này sau khi công tố viên vào cuộc điều tra. 

Được biết, ông A bị thiểu năng trí tuệ, ban đầu ra sức chối tội nhưng sau đó thừa nhận đã phạm tội 1-2 lần trong quá trình cho lời khai với cảnh sát. Cơ quan chức năng đã thực hiện các biện pháp để bảo vệ tính mạng của nạn nhân, đồng thời khởi tố vụ án, yêu cầu ông A phải chịu trách nhiệm cho hành vi đồi bại của mình cũng như hỗ trợ sinh hoạt phí cho nạn nhân.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-me-gia-o-nha-mot-minh-gap-nguy-con-trai-di-lam-khong-dam-khoa-cua-vo-tinh-khien-ba-ganh-chiu-toi-ac-kinh-hoang-suot-thoi-gian-dai-162211506123819414.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.