Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười

Hình ảnh Công nương Diana bật khóc giữa đám đông vây quanh trong khi Thái tử Charles ngồi bên cạnh, quay người sang hướng khác với nụ cười nở trên môi gây nên nhiều tranh cãi.

Cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles với Công nương Diana đã làm tốn biết bao giấy mực của báo chí. Những góc khuất trong mối quan hệ của cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Không ít bằng chứng cho thấy, cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles và Công nương Diana ngay từ đầu đã không êm đềm và chứa đựng những dấu hiệu rạn nứt.

Trong đó, không thể không nhắc đến khoảnh khắc khiến cho mọi người có nhiều suy nghĩ, cho thấy sự bất hạnh của Công nương Diana và cuộc hôn nhân hoàng gia đầy bi kịch. Đó là tấm hình chụp Công nương Diana bật khóc trong khi Thái tử Charles quay mặt đi nơi khác và mỉm cười.

Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-1Khoảnh khắc Công nương Diana bật khóc trái ngược với tâm trạng của chồng mình đã gây nên những phản ứng trái chiều.

Tấm hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ken Lennox. Đó là sự kiện vào tháng 3/1983, khi vợ chồng Thái tử Charles và Công nương Diana có chuyến công du đến Úc và New Zealand, lúc đó, Hoàng tử William chưa đầy 1 tuổi.

Theo nhiếp ảnh gia Ken Lennox, chính trong chuyến đi này ông cảm nhận giữa cặp đôi có điều gì đó không ổn. Khi họ ngồi chung một chiếc xe, xung quanh là hàng ngàn người hâm mộ vây quanh, phía xa là Nhà hát Opera Sydney, nhiếp ảnh gia Lennox đã chụp được khoảnh khắc đắt giá này.

"Khi ấy, tôi đứng cách Công nương Diana 1,2m và tôi đã cố gắng tìm được chỗ đứng thuận lợi. Tôi chợt phát hiện Công nương Diana đang bật khóc và cảnh tượng hiếm hoi đó chỉ diễn ra trong vài phút", Lennox chia sẻ trong một chương trình của ITV.

Sau khi chụp được khoảnh khắc Công nương Diana bật khóc, Lennox đã đến gặp nhân viên báo chí của cặp đôi hoàng gia để nói với họ về chuyện gì vừa xảy ra. Theo Lennox, ông nhận được câu trả lời từ nhân viên báo chí rằng cặp đôi đang gặp chút khó khăn về việc thời tiết nóng bức và vẫn chưa quen với không khí nơi đây.

Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-2Công nương Diana và Thái tử Charles trong chuyến công du đến nước Úc vào năm 1983.

Tuy nhiên lời giải thích này đã không thể thuyết phục Lennox và những người hâm mộ. Dù có bất kỳ lý do nào giải thích nhưng cũng không thể che giấu sự bất ổn đang xảy ra trong cuộc hôn nhân giữa Công nương Diana với Thái tử Charles. Rõ ràng, Công nương Diana đã khóc trong khi Thái tử Charles quay sang hướng khác mỉm cười.

Cùng ngồi trong chiếc xe và cùng trong một khuôn hình nhưng rõ ràng Thái tử Charles hoàn toàn lạc lõng với Công nương Diana. Ông đang ở một thế giới khác và không hề quan tâm đến sự tồn tại của vợ mình. Thái tử Charles không hề biết Công nương Diana đang khóc hoặc nếu có biết, Thái tử cũng không hề quay sang hỏi xem vợ mình có ổn hay không.

Nhiếp ảnh gia Lennox cho biết, bức hình đã dự báo về cuộc hôn nhân bất hạnh của Công nương Diana dù cặp đôi đã cố gắng che giấu với thế giới những vấn đề đang tồn tại giữa họ. Nhiều ý kiến cho hay họ đã bị ám ảnh khi nhìn vào tấm hình của Lennox. Họ cảm nhận được sự cô độc, sợ hãi và bất lực của Công nương Diana dù ngay bên cạnh bà là Thái tử Charles, người chồng đáng lẽ dành cho bà sự quan tâm và yêu thương cần có.

Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-3Công nương Diana thể hiện sự cô đơn và bất lực của mình trong khoảnh khắc bật khóc đầy ám ảnh này.

Vào thời điểm ấy, Công nương Diana mới sinh con trai đầu lòng được gần 1 năm, phải gánh vác trên vai nhiệm vụ hoàng gia nặng nề khi ở tuổi đời còn quá trẻ (lúc đó bà mới 21 tuổi) chắn chắc bà chịu không ít áp lực và có chút hoang mang, e sợ. Tuy nhiên, bà lại không nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người bạn đời để rồi tạo ra khoảnh khắc tương phản đầy trái ngang khiến nhiều người xót xa.

Sau đó, một loạt khoảnh khắc khác đã xuất hiện trong những chuyến đi tiếp theo của cặp đôi, tiếp tục là minh chứng cho thấy cuộc hôn nhân của họ không thể cứu vãn được nữa. Có nhiều bức hình, dù họ ở bên cạnh nhau nhưng cả hai không có sự gắn kết. Họ giống như 2 con người ở 2 thế giới khác biệt và không cùng nhìn về một hướng.

Cuối cùng, Thái tử Charles và Công nương Diana đã chính thức ly hôn vào năm 1996 trước sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ. Một năm sau đó, Công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến hàng triệu người trên thế giới tiếc thương. Thái tử Charles cũng từng bày tỏ nỗi đau khổ của mình về sự ra đi của người bạn đời cũ. 

Ông phải hứng chịu gạch đá dư luận trong một thời gian dài. Giờ đây trải qua bao nhiêu thăng trầm, quá khứ cũng đã lùi xa, Thái tử Charles đã dồn hết tình yêu thương của mình lên các con và các cháu dường như là một cách để ông bù đắp lại những mất mát vì sự ra đi của Công nương Diana.

Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-4Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-5Dù ở bên cạnh nhau nhưng Thái tử Charles và Công nương Diana như hai con người ở hai thế giới khác. Họ không cùng nhìn về một hướng.

Sự thật ít ai biết về tấm hình Công nương Diana bật khóc nức nở giữa đám đông còn Thái tử Charles dửng dưng nhìn sang chỗ khác mỉm cười-6Công nương Diana cô đơn trước biểu tượng tình yêu vĩnh cửu của thế giới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-it-ai-biet-ve-tam-hinh-cong-nuong-diana-bat-khoc-nuc-no-giua-dam-dong-con-thai-tu-charles-dung-dung-nhin-sang-cho-khac-mim-cuoi-2220202560613777.htm

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.