Tài xế khóc nức nở vì xe cam bị lật mà người dân vẫn lao vào hôi của

Người tài xế cố gắng giữ cam trong tuyệt vọng. Không những không bảo vệ được hoa quả mà thậm chí anh còn bị những người hôi của tấn công. Quá bất lực, anh đành ngồi ôm mặt khóc trên đường.

Người tài xế cố gắng giữ cam trong tuyệt vọng. Không những không bảo vệ được hoa quả mà thậm chí anh còn bị những người hôi của tấn công. Quá bất lực, anh đành ngồi ôm mặt khóc trên đường.

Vào ngày 6/11 vừa qua, một chiếc xe tải đang di chuyển trên tuyến đường cao tốc ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ xe tải bị lật. Vụ tai nạn khiến toàn bộ số cam trên xe tràn hết ra đường.

tai xe khoc nuc no vi xe cam bi lat ma nguoi dan van lao vao hoi cua - 1

Hình ảnh chiếc xe cam bị lật trên đường.

Chứng kiến tình cảnh đáng thương của anh tài xế, người dân gần đó nhanh chóng chạy tới gần hiện trường. Vậy nhưng, không phải để giúp đỡ anh tài xế xấu số mà là để "hôi của" được càng nhiều cam càng tốt.

tai xe khoc nuc no vi xe cam bi lat ma nguoi dan van lao vao hoi cua - 2

Hình ảnh người dân mang bao ra hôi cam.

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc cho thấy anh tài xế cố gắng giữ cam trong tuyệt vọng. Không những chẳng thể bảo vệ được hoa quả, anh thậm chí còn bị những người hôi của tấn công.

tai xe khoc nuc no vi xe cam bi lat ma nguoi dan van lao vao hoi cua - 3

Người tài xế chạy ra để giữ cam thì bị người dân đánh túi bụi.

Được biết, khi cảnh sát có mặt, những người hôi của đã kịp tay xách nách mang biết bao túi cam "từ trên trời rơi xuống" và rời khỏi hiện trường.

Trong khi đó, người tài xế khốn khổ vì quá bất lực nên đành ngồi ôm mặt khóc trên đường. Chia sẻ với nhà báo, tài xế này cho biết đây là chuyến hàng đầu tiên anh vận chuyển tứ tỉnh Hồ Nam.

Trước đó, tại Trung Quốc cũng đã từng xảy ra trường hợp người dân lao vào tranh nhau hôi của khi xe chở hàng của các tài xế chẳng may bị gặp nạn.

Vào hồi tháng 8/2015, một chiếc xe tải chở gà con bị lật khi đang lưu thông trên trên đường cao tốc tại thành phố Tân Châu khiến hàng nghìn chú gà con trên thùng xe tràn xuống đường gây ra tình trạng tắc đường dài hàng cây số. Tuy nhiên, những người dân gần đó đã không có ý định giúp đỡ tài xế mà còn tràn đến hiện trường vụ tai nạn để... hôi của.

Họ mang tất cả những thứ có thể như thùng giấy, túi nhựa, thậm chí cả chậu để mang về nhiều gà con nhất có thể. Dù rất nỗ lực nhưng cảnh sát và người tài xế tội nghiệp cũng phải đầu hàng và đứng nhìn đàn gà con rời xa theo từng thùng giấy. Ước tính, giá trị của đàn gà con này lên tới hơn 50.000 NDT (khoảng 175 triệu đồng).

tai xe khoc nuc no vi xe cam bi lat ma nguoi dan van lao vao hoi cua - 5

Hình ảnh người dân lao ra hôi của khi chiếc xe tải bị lật

Hồi tháng 4/2015 một chiếc xe chở 22 tấn cá đang lưu thông trên đoạn đường từ Vũ Hán tới Ô Lỗ Mộc Tề, tỉnh Tân Cương (Trung Quốc) đã không may bị lật. Sự việc khiến 2 người bị thương và 22 tấn cá trên xe đều bị rơi hết ra ngoài. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng lao tới, hôi hết sạch số cá của "khổ chủ". Sự việc khiến người đàn ông này tổn thất tới 500.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ VNĐ).

tai xe khoc nuc no vi xe cam bi lat ma nguoi dan van lao vao hoi cua - 6

Ông Chu Thế Châu, tài xế lái xe cho biết, ngay sau khi ông và người gặp nạn còn lại được đưa tới bệnh viện, những người dân xung quanh khu vực đã nhân cơ hội tới hôi hết sạch 22 tấn cá. Trong khi đó, các cảnh sát giao thông đã ra sức ngăn cản nhưng đều bất lực trước sự việc.

Anh Chu Vạn Niên, con trai ông Chu Thế Châu chia sẻ thêm "Có khoảng 50, 60 người tới hôi cá, trên tay họ đều mang những dụng cụ như bao tải, xô chậu... Sau khi tới nơi họ nhanh chóng bắt cá cho vào bao tải của mình rồi đem về, thậm chí còn có người gọi điện thông báo cho người thân. Tôi và các đồng chí cảnh sát không tài nào ngăn cản được họ. Khoảng 2 tiếng sau, cá của chúng tôi đều bị lấy đi hết".

Theo Gia đình và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.