Anh họ giết em gái 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng nước

Vụ việc người anh họ ra tay sát hại tàn độc người em họ 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng gây rúng động dư luận ở Texas.

Vụ việc người anh họ ra tay sát hại tàn độc người em họ 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng gây rúng động dư luận ở Texas.

Vào ngày 1/11, cô bé Kayla Gomez-Orozco, 10 tuổi, bị tuyên bố mất tích vào sau khi tham dự một buổi lễ nhà thờ ở Bullard, cách khoảng 24km về phía nam thị trấn Tyler, bang Texas. Sau khi thông tin cô bé bị mất tích được tuyên bố, hàng trăm tình nguyện viên đã tập hợp lại để an ủi và giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm.

Ban đầu, các nhà chức trách tin rằng em đã bị cướp bởi một người lạ. Tuy nhiên sau bốn ngày tìm kiếm, vào hôm thứ 7, xác của em đã được tìm thấy trong một giếng nước phía Đông Texas. Chiếc giếng này ở ngay cạnh nhà của Gustavo Zavala-Garcia, anh rể họ của cô bé.

Mỹ: Anh họ giết em gái 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng nước - Ảnh 1.

Gustavo Zavala-Garcia 24 tuổi (giữa) bị buộc tội giết người em họ mười tuổi của mình.

Gustavo Zavala-Garcia mang quốc tịch Mexico. Theo hồ sơ, Gustavo từng bị trục xuất khỏi Mỹ vì phạm tội bạo lực, hiện hắn đang lưu trú bất hợp pháp. Tên này cũng từng phải ngồi tù 30 ngày vì hành hung vợ của mình. Hiện tại, Gustavo đã bị bắt giam ở Smith County Jail với cáo buộc tội giết người.

Quản lý của thành phố Bullard, ông Jay Abercrombie cho biết: "Chuyện xảy ra với một cộng đồng nhỏ như cộng đồng của chúng tôi thực sự khiến mọi người rất sốc".

Động cơ giết người đang được điều tra làm rõ.

Mỹ: Anh họ giết em gái 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng nước - Ảnh 2.

Sheriff James Campbell ở quân Cherokee mô tả Kayla là một "cô bé ngọt ngào và dễ thương"

Mỹ: Anh họ giết em gái 10 tuổi rồi ném xác xuống giếng nước - Ảnh 3.

Hàng trăm tình nguyện viên đã tham gia vào cuốc tìm kiếm Kalay, kể từ sau khi thông tin cô bé bị mất tích được tuyên bố.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.