Tán gái nhưng bị chê lùn, gã đàn ông trả thù "cô gái khẩu nghiệp" bằng phương pháp không thể dơ bẩn hơn

Sau khi bất ngờ bị tạt chất thải, cô gái 21 tuổi đã khá hoảng loạn nhưng may mắn được người đi đường giúp đỡ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tối khuya ngày 19/9 vừa qua, có một cô gái trẻ khi đi trên đường đã bị người lạ mặt tạt một xô chất thải lên người. Nguyên nhân được cho là vì trả thù. 

Sự việc xảy ra tại khu thương mại Tín Nghĩa náo nhiệt nhất tại Đài Bắc, Đài Loan vào khoảng 10h tối ngày 19/9. Cô gái trẻ xõa tóc dài, mặc áo thun và quần short ngắn đang ngồi hóng gió tại khu vực này thì bất ngờ bị một gã đàn ông đội mũ lưỡi trai và mang khẩu trang kín mặt tiến đến từ phía sau, tạt một xô chất thải thẳng vào đầu cô. Sau đó hắn bỏ chạy khỏi hiện trường.

Khi vừa bị tạt chất thải, cô gái khá hoảng loạn. Tóc tai, quần áo và giày đều dính đầy chất thải. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc ở khu vực Tín Nghĩa. Một số người đi đường tốt bụng đã mua nước khoáng đến giúp cô gái này rửa sơ những chất bẩn trên người. 

Tán gái nhưng bị chê lùn, gã đàn ông trả thù cô gái khẩu nghiệp bằng phương pháp không thể dơ bẩn hơn-1Tán gái nhưng bị chê lùn, gã đàn ông trả thù cô gái khẩu nghiệp bằng phương pháp không thể dơ bẩn hơn-2Tán gái nhưng bị chê lùn, gã đàn ông trả thù cô gái khẩu nghiệp bằng phương pháp không thể dơ bẩn hơn-3
Bước đầu điều tra, cảnh sát xác định cô gái trẻ này họ Khâu, năm nay chỉ mới 21 tuổi. Cô không hề quen biết người đàn ông mang khẩu trang ném chất thải vào mình. Bản thân cô cũng không muốn làm lớn chuyện nên sau đó đã tự ý rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên vì nơi xảy ra sự việc là nơi công cộng nên cảnh sát buộc phải điều tra rõ danh tính và động cơ của gã đàn ông bí ẩn kia. 

Đến ngày 22/9, trang ETToday đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Kha có liên quan đến sự việc trên. Tên Kha khai nhận mình và cô Khâu có mâu thuẫn từ 2, 3 tháng trước. Vào thời điểm đó, tên Kha từng đến một quán bar ở Tín Nghĩa và bị cô Khâu chế giễu vì quá lùn. Được biết tên Kha chỉ cao 1m6. 

Tán gái nhưng bị chê lùn, gã đàn ông trả thù cô gái khẩu nghiệp bằng phương pháp không thể dơ bẩn hơn-4Hình ảnh nghi phạm do camera giám sát trên đường ghi lại.

Vừa tự ái vừa phẫn nộ, tên Kha đã thực hiện hành vi tạt chất thải vào cô Khâu sau nhiều tháng ôm mối thù. Sau khi dùng phân của mình trộn lẫn với rác thải nhà bếp, hắn mang hỗn hợp đó đi tìm cô Khâu.

Khi biết được lời khai của tên Kha qua các phương tiện truyền thông, cô Khâu đã lập tức đăng tải hàng loạt dòng trạng thái chỉ trích đối phương trên MXH. Cô cho biết mình bắt đầu điều hành quán bar từ tháng 8 năm nay và không hề biết tên Kha cũng như không có chuyện chê chiều cao của người khác.

Cô Khâu đồng thời yêu cầu đối phương quỳ gối xin lỗi mình và toàn thể nhân viên quán bar, nhân viên vệ sinh và hàng trăm người qua đường đã chứng kiến cảnh tượng cô bị tạt chất thải vào tối khuya ngày 19/9. 

Hiện tại sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-gai-nhung-bi-che-lun-ga-dan-ong-tra-thu-co-gai-khau-nghiep-bang-phuong-phap-khong-the-do-ban-hon-162202209140409420.htm

trả thù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.