Thái Lan: Cô nàng tomboy nhảy lầu tự tử sau khi bị một gã đàn ông cưỡng hiếp

Hiện tại, cô nàng tomboy này vẫn đang trong tình trạng hôn mê và trên người có rất nhiều vết thương nặng

Hiện tại, cô nàng tomboy này vẫn đang trong tình trạng hôn mê và trên người có rất nhiều vết thương nặng do hậu quả của việc nhảy từ tầng 4 xuống.

Ngày 5/5, phòng cảnh sát tỉnh Phuket, Thái Lan nhận được tin báo của người dân cho biết, có một cô gái đang ngồi trên lan can tầng 4 của một khu nhà trọ và nhìn bộ dạng như đang muốn tự tử. Ngay lập tức, cảnh sát đã đến tận hiện trường để cùng với người dân khuyên giải cô gái này nhưng đều không có hiệu quả. 

Trong lúc mọi người ra sức khuyên ngăn, cô gái trẻ vẫn quyết định trèo xuống, nắm tay vào lan can và bắt đầu thả hai tay để người rơi tự do xuống đất.

Do trước đó, cơ thể có va chạm với lan can tầng 2 nên sau khi rớt xuống, nạn nhân đã ngay lập tức bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Phuket cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu nghiêm trọng, cả cánh chân và tay đều bị gãy.

Thái Lan: Quá tuyệt vọng, cô nàng tomboy nhảy lầu tự tử sau khi bị một gã đàn ông cưỡng hiếp - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô nàng tomboy đáng thương trước lúc rơi từ tầng 4 xuống.

Theo điều tra bước đầu của cảnh sát, được biết cô gái này tên là Arirat, 21 tuổi, là một cô nàng tomboy, vừa bị bạn gái chia tay để đi lấy người đàn ông khác. Khi Arirat hẹn bạn gái ra để nói rõ mọi chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã to tiếng qua lại. 

Sau đó, Arirat vì quá tức giận nên đã đi tìm rượu giải khuây. Tuy nhiên, đúng vào khoảng thời gian này, một sự cố đau lòng đã xảy ra. Khi mơ hồ tỉnh rượu, Arirat mới phát hiện mình đang bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp nhưng không thể làm gì được hắn ta.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra và phát hiện một bức thư "tuyệt mệnh" dài 3 trang của Arirat được đặt trên bàn. Trong thư, Arirat đã viết tên mình, số điện thoại của người thân trong gia đình, đồng thời kể lại chuyện cô cảm thấy rất buồn khi bị bạn gái "đá" để đi lấy chồng.

Ngoài ra, những người quen biết với cô nàng tomboy này cũng cho biết thêm: "Arirat đến từ Bangkok và đã thuê nhà trọ này cùng với bạn gái được 3 tháng rồi. Trong khoảng thời gian đó, cả hai thường xuyên cãi vã nhưng cũng đều nhanh chóng làm lành. Sau khi nghe thấy tin bạn gái chuẩn bị lấy chồng, Arirat thật sự rất buồn, bèn một mình ra quán uống rượu giải sầu".

Hiện tại, cảnh sát đang dựa trên những lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường và điều tra thêm để có thể nhanh chóng tìm ra kẻ đã cưỡng bức cô gái tomboy này.

Theo Thời Đại


nhảy lầu tự tử

Cô nàng tomboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.