Thanh niên người Việt dùng dao tấn công đồng hương tại Nhật gây xôn xao dư luận

Nam thanh niên 25 tuổi đã dùng dao tấn công một đồng hương sau khi xảy ra tranh cãi trong lúc uống rượu.

Nam thanh niên 25 tuổi đã dùng dao tấn công một đồng hương sau khi xảy ra tranh cãi trong lúc uống rượu.

Vào ngày 6/10, trang Japan Today đưa tin, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một thực tập sinh người Việt với cáo buộc cố giết một đồng hương vào tuần trước.

Theo đó, thanh niên Nguyễn Việt Anh (25 tuổi) đã thừa nhận dùng dao tấn công một đồng hương 24 tuổi tại nhà máy gỗ ở Koga, tỉnh Fukuoka. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho hay người này phủ nhận việc cố ý giết nạn nhân.

Được biết, nạn nhân có nhiều vết thương ở bụng nhưng tính mạng không bị đe dọa. Trước khi vụ tấn công xảy ra, nghi phạm và nạn nhân đều làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ thuật, đã có tranh cãi trong lúc uống rượu tại phòng của một người bạn đồng hương khác. 

Cuộc tranh cãi được cho là đã giải quyết xong. Tuy nhiên, Việt Anh sau đó tấn công nạn nhân ở bên ngoài tòa nhà. Hiện vụ việc đang được tiến hành mở rộng điều tra làm rõ.

Thanh niên người Việt dùng dao tấn công đồng hương tại Nhật gây xôn xao dư luận-1
Nghi phạm người Việt phủ nhận việc mình cố ý giết người.

Hồi tháng trước, cảnh sát Nhật cũng đã bắt giữ một thực tập sinh người Việt với cáo buộc tấn công hai vợ chồng người bản địa, khiến cụ ông thiệt mạng và cụ bà bị thương. Theo điều tra, trước ngày vụ án xảy ra, nghi phạm người Việt đã mua một con dao có kiểu dáng giống với hung khí dính máu bị bỏ lại tại hiện trường. 

Ngoài ra, không có bất kì bằng chứng nào về việc tiền mặt hay tài sản bị đánh cắp từ nhà của hai vợ chồng nạn nhân. Nghi phạm người Việt đã phủ nhận mọi cáo buộc của cảnh sát. Hiện cảnh sát đang tìm hiểu động cơ gây án của nghi phạm nhưng chưa công bố cáo trạng.

Theo Helino


Thanh niên người Việt

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.