Thấy con trai bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với vợ, bố chồng sang an ủi con dâu nhưng hành động tiếp theo mới thật sự kinh khủng

Con dâu nhận ra điều chẳng lành sau khi bố chồng sang an ủi mình nhưng có nằm mơ cô cũng không ngờ ông lại giở trò đồi bại với mình.

Vào ngày 13/11 vừa qua, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ 31 tuổi đã nộp đơn khiếu nại bố chồng vì tội tấn công tình dục con dâu khi cô đang ở nhà một mình. Sự việc xảy ra vào ngày 9/11 tại khu dân cư Malad, thuộc vùng ngoại ô thành phố Mumbai. Theo đó, sau trận cãi nhau vì một số vấn đề mâu thuẫn, người chồng tức giận đùng đùng bỏ ra ngoài, để người vợ ở lại một mình trong sự uất ức, tủi thân.

Khi biết tin con dâu ở nhà một mình và con trai đã bỏ đi, bố chồng vốn sống ở tầng trệt cùng tòa nhà với cặp đôi, đã đến thăm để nói chuyện và an ủi con dâu. Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng, người bố chồng lại tận dụng cơ hội này để giở trò đồi bại với con dâu.

"Khi ông ấy đến nhà, chỉ có một mình tôi ở đó. Đầu tiên, ông ấy bắt đầu hỏi tôi về cuộc tranh cãi giữa tôi với chồng. Sau đó ông ta khuyên nhủ tôi không nên cãi nhau với chồng thường xuyên vì sẽ khiến hôn nhân gia đình rơi vào ngõ cụt", người phụ nữ kể lại trong đơn khiếu nại của mình.

Thấy con trai bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với vợ, bố chồng sang an ủi con dâu nhưng hành động tiếp theo mới thật sự kinh khủng-1Người phụ nữ không ngờ rằng bố chồng lại tận dụng cơ hội này để giở trò đồi bại với cô (Ảnh minh họa)

Cô nói thêm rằng ngay cả khi đang ngồi nói chuyện bình thường với bố chồng, người phụ nữ đã bắt đầu cảm thấy ông có những dấu hiệu bất thường khi nhiều lần cố tình đến gần và chạm vào người cô một cách không đúng mực. Sau đó, nhân cơ hội cô con dâu không để ý, người bố chồng này đã dùng tay sờ soạng vào những phần nhạy cảm trên cơ thể con dâu mình.

Người phụ nữ cho hay, cô ngay lập tức đẩy bố chồng ra xa và đuổi người đàn ông ra khỏi nhà. Khi thấy con dâu thẳng thừng cự tuyệt, người đàn ông đã buông những lời lẽ xúc phạm, đồng thời cố gắng tìm cách cưỡng bức con dâu nhưng không thành công. Người phụ nữ đã chạy thoát khỏi nhà rồi sau đó hét toáng lên để cầu cứu những người xung quanh.

"Tôi đã hét vào mặt ông ta ở nơi công cộng. Mọi người đều xúm vào can ngăn nhưng ông ta đã lấy một tấm ván gỗ gần đó và đe dọa sẽ đánh đập bất cứ ai can thiệp vào vấn đề gia đình. Ông ta còn đe dọa sẽ làm hại tôi vì tôi đã khiến ông ta xấu hổ", người con dâu kể lại.

Sau vụ việc kinh hoàng, người phụ nữ đã đem chuyện này kể lại với chồng mình. Vào ngày hôm sau, cô và chồng quyết định nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát, tố cáo ông bố chồng vì tội quấy rối tình dục con dâu. Một quan chức thuộc đồn cảnh sát khu vực Malad xác nhận rằng ông bố chồng đã bị bắt giữ với cáo buộc xúc phạm quyền riêng tư, tấn công tình dục và đe dọa người khác. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-trai-bo-nha-di-sau-khi-cai-nhau-voi-vo-bo-chong-sang-an-ui-con-dau-nhung-hanh-dong-tiep-theo-moi-that-su-kinh-khung-162201611210215816.htm

bố chồng

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.