Thấy trên người mẹ già nhiều vết thương, con âm thầm lắp camera theo dõi và chết lặng với việc làm của người chăm sóc

Người con không ngờ rằng mẹ mình phải chịu sự hành hạ đau đớn đến như vậy.

Vào ngày 24/1, trang Mirror đưa tin, Jenny Dady, 29 tuổi, đến từ Vương quốc Anh đã bị bỏ tù 6 tháng sau khi những hình ảnh người phụ nữ này hành hạ và ngược đãi một cụ bà được ghi lại và gửi đến cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân là cụ bà Liz Young, 69 tuổi, mắc chứng mất trí nhớ của người già và gặp khó khăn về đi lại, phải ngồi xe lăn. Jenny Dady là người chăm sóc trực tiếp cho nạn nhân nhưng thay vì hoàn thành nhiệm vụ, hết mình chăm sóc cụ bà thì người phụ nữ này đã làm những chuyện kinh thiên động địa. Cụ Liz phải chịu sự hành hạ tàn bạo của Dady mà không thể nào chống cự được.

Được sự cho phép của gia đình nạn nhân, cảnh sát Norfolk đã công bố đoạn video kinh hoàng diễn ra vào năm 2019 để cho thấy hành vi phạm tội nghiêm trọng của Dady. Trong một lần, bà Liz bị Dady bỏ mặc trong tình trạng khỏa thân suốt 30 phút sau khi tắm. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, cụ bà ngồi co ro bất lực trên một chiếc ghế ở góc phòng.

Thấy trên người mẹ già nhiều vết thương, con âm thầm lắp camera theo dõi và chết lặng với việc làm của người chăm sóc-1

Ngoài ra, Dady cũng giật tóc, đánh đập cụ bà không có khả năng tự vệ. Corrina Cunningham, con gái của nạn nhân, cho biết: "Tôi cảm thấy rất đau đớn khi điều này xảy ra. Tôi vô cùng sốc và thấy tim mình như bị bóp nghẹt khi xem các đoạn video. Tôi thấy mình thật có lỗi khi không thể bảo vệ được mẹ mình, để sự việc xảy ra ngay trong chính ngôi nhà của chúng tôi".

Corrina Cunningham cho hay cô từng rất tin tưởng Dady và để người phụ nữ chăm sóc mẹ già nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc kinh hoàng đến như vậy. Điều đáng buồn hơn cả là nạn nhân đã qua đời khi cảnh sát đang điều tra vụ việc. Corrina nói rằng việc chịu sự lạm dụng trong một thời gian đã khiến tình hình sức khỏe của mẹ cô trầm trọng hơn rất nhiều.

Thấy trên người mẹ già nhiều vết thương, con âm thầm lắp camera theo dõi và chết lặng với việc làm của người chăm sóc-2Thấy trên người mẹ già nhiều vết thương, con âm thầm lắp camera theo dõi và chết lặng với việc làm của người chăm sóc-3
Cụ bà chịu sự hành hạ của người chăm sóc mà không thể phản kháng.

Corrina chia sẻ với truyền thông rằng, cô bắt đầu cảm thấy lo lắng vào mùa hè năm 2019 khi thấy một số vết thương bầm tím và phồng rộp trên cơ thể mẹ. Gia đình cô quyết định bí mật cài đặt camera để theo dõi xem chuyện gì đã xảy ra với cụ bà. Cuối cùng sự thật khủng khiếp đã được phơi bày.

Vào tháng 12/2020, Dady đã nhận tội tại phiên tòa sơ thẩm Norwich. Và mới đây, người phụ nữ chính thức bị kết án. Corrina cảm thấy nhẹ lòng khi kẻ ác đã bị trừng trị và cảnh báo đến những người khác khi có ý định thuê người chăm sóc cha mẹ, không nên đặt quá nhiều niềm tin để rồi phải thất vọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-tren-nguoi-me-gia-nhieu-vet-thuong-con-am-tham-lap-camera-theo-doi-va-chet-lang-voi-viec-lam-cua-nguoi-cham-soc-162212501111625944.htm

ngược đãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.