Thấy vòng tay của vợ quá cố, người đàn ông Trung Quốc phát hiện sự thật đau lòng

Thấy dấu hiệu đáng ngờ ở mộ, anh Trần kiên quyết mở quan tài và phát hiện hài cốt vợ đã bị đánh cắp để làm đám cưới ma.

Anh Trần sinh ra và lớn lên trong một ngôi làng nhỏ trên núi ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Gia đình anh nhiều thế hệ đều làm nghề nông. Nhà nghèo nên sau khi tốt nghiệp cấp 2, anh phải nghỉ học để lao động cùng với bố mẹ. Đến tuổi trưởng thành, được bố mẹ đồng ý, Trần đi nơi khác làm việc. Anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ nên việc kinh doanh phát triển ngày một tốt. 

Có tiền rồi, anh Trần nghĩ đến chuyện cưới vợ. Qua sự giới thiệu của bà mối, anh gặp được một cô gái ở làng bên và rất vừa ý. Hai người nhanh chóng kết hôn và có với nhau một cậu con trai. Cuộc sống hạnh phúc không kéo dài. Sau khi sinh con vài năm, vợ anh Trần mắc bệnh ung thư, cuối cùng qua đời vì bệnh tật.

Thấy vòng tay của vợ quá cố, người đàn ông Trung Quốc phát hiện sự thật đau lòng-1Sau khi chiếc quan tài được mở ra, mọi người bàng hoàng vì hài cốt bên trong không còn. 

Quá tiếc thương, anh Trần cố gắng tìm một nơi có phong thủy tốt để chôn cất vợ mình. Thời gian trôi đi, anh cũng dần nguôi ngoai.

Cách đây không lâu, anh Trần nằm mộng thấy người vợ quá cố; giấc mơ lặp lại liên tục trong ba ngày. Khi tỉnh lại, anh cho rằng do mình đau thương, nhớ nhung quá độ nên mới hóa thành giấc mơ. Anh dùng thuốc an thần nhưng vẫn tiếp tục mơ như vậy.

Linh tính mách bảo có chuyện không hay, Trần mang ra mộ vợ một số món ăn và loại hoa cô yêu thích. Sau khi thì thầm trò chuyện một hồi, anh định dọn dẹp, nhổ cỏ xung quanh mộ phần thì phát hiện chiếc vòng tay mà vợ anh đeo lúc hạ táng nằm trên mặt đất. Chính anh Trần là người niêm phong quan tài, anh tin chắc không để đồ vật của vợ rơi ra ngoài như vậy.

Lòng nóng như lửa đốt, anh thuê người khai quật mộ, mở nắp quan tài, bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Mọi người kinh hãi khi thấy quan tài trống rỗng, hài cốt đã biến mất.

Gia đình lập tức gọi cảnh sát báo án. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện hài cốt của vợ anh Trần đã bị một nhóm trộm mộ đánh cắp để bán cho người muốn tổ chức minh hôn, còn gọi là đám cưới ma.

Sau khi kẻ trộm mộ bị bắt, hài cốt của vợ anh Trần được trả về gia đình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mo-thay-vo-qua-co-cau-cuu-nguoi-dan-ong-phat-hien-mo-bi-dao-trom-ar859525.html

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.