Thiếu nữ 15 tuổi bất thình lình ngã xuống đường ngập nước, người đàn ông tốt bụng đến giúp đỡ nhưng chẳng may 1 lúc mất 2 mạng người

Sau trận mưa to, một nữ sinh đã ngã xuống đường ngập nước, người lái xe nhanh chóng đến cứu nhưng cả 2 đều đã mất mạng

Sau trận mưa to, một nữ sinh đã ngã xuống đường ngập nước, người lái xe nhanh chóng đến cứu người. Nhưng cả 2 đều đã mất mạng, nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do giật điện.

Vào lúc 18h ngày 14/9, một trận mưa to đã đổ xuống huyện Thượng Tư, Quảng Tây, Trung Quốc, và gây ngập lụt ở nhiều khu vực. Một thiếu nữ họ Thi (15 tuổi) đang ngồi trên xe 3 bánh đến đường Dân Chính. Lúc xuống xe, đột nhiên cô gái ngã xuống đoạn đường ngập nước, tài xế họ Lục (56 tuổi) vội bước xuống đỡ cô gái lên, nhưng cũng ngã xuống bên cạnh.

Thiếu nữ 15 tuổi bất thình lình ngã xuống đường ngập nước, người đàn ông tốt bụng đến giúp đỡ nhưng chẳng may 1 lúc mất 2 mạng người-1
Nữ sinh 15 tuổi ngã xuống lòng đường ngập nước. Sau khi phát hiện sự việc, tài xế xe 3 bánh liền đến giúp đỡ nhưng cũng nhanh chóng ngã xuống bên cạnh.

Thiếu nữ 15 tuổi bất thình lình ngã xuống đường ngập nước, người đàn ông tốt bụng đến giúp đỡ nhưng chẳng may 1 lúc mất 2 mạng người-2
Hiện trường diễn ra sự việc thương tâm.

Thấy 2 nạn nhân nằm trên đường, mọi người xung quanh liền báo cho các đơn vị liên quan. Các bác sĩ của bệnh viện nhân dân huyện Thượng Tư nhanh chóng đến hiện trường cấp cứu cho các nạn nhân nhưng không kịp, cả 2 đã chết trước đó.

Thiếu nữ 15 tuổi bất thình lình ngã xuống đường ngập nước, người đàn ông tốt bụng đến giúp đỡ nhưng chẳng may 1 lúc mất 2 mạng người-3
Các bác sĩ phải dùng gậy để đưa các nạn nhân vào khu vực khô ráo để kiểm tra.

Nguyên nhân cái chết có thể là do điện giật, vì khi các bác sĩ vừa đến hiện trường đã phát hiện tại đây có hiện tượng rò rỉ điện dưới nước. Nguyên nhân chính xác vẫn đang được điều tra. 

Thiệt mạng do điện giật ở nơi công cộng thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm? Hàng trăm cư dân mạng đã để thắc mắc tương tự: "Tôi muốn biết, xảy ra sự cố điện giật như thế này thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm? 2 mạng người đấy!", "Không ai chịu trách nhiệm sao, rất nhiều trường hợp tương tự thế này đều không ai bị phạt cả", "Không biết nói gì hơn nữa, hi vọng có người chịu trách nhiệm".

(Nguồn: ETToday)

THEO HELINO


tử vong

điện giật

mưa to


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.