Thiếu nữ 17 tuổi bị biến dạng khuôn mặt sắp mù chỉ vì một hành động vô tư nhiều người vẫn làm, dáng vẻ trước khi gặp họa càng gây xót xa

Bà mẹ một con thản nhiên thực hiện hành động này giống như cách nhiều người vẫn làm mà không thể tưởng tượng được hậu quả khủng khiếp của nó.

Cô Mary Ann Regacho, 17 tuổi, đến từ Nueva Ecija, Philippines đã bị biến dạng khuôn mặt đến mức không thể nhận ra, tuy nhiên, nguyên nhân gây ra điều kinh hoàng này lại chỉ vì... một cái mụn bọc trên mặt.

Vào năm 2019, Mary thấy xuất hiện một chiếc mụn bọc trên mặt gây mất thẩm mỹ nên cô dùng tay nặn nó đi. Mary thản nhiên thực hiện hành động này giống như cách nhiều người vẫn làm mà không thể tưởng tượng được hậu quả khủng khiếp của nó. 

Thiếu nữ 17 tuổi bị biến dạng khuôn mặt sắp mù chỉ vì một hành động vô tư nhiều người vẫn làm, dáng vẻ trước khi gặp họa càng gây xót xa-1

Sau khi nặn mụn, Mary cảm thấy đau tê ở chỗ mụn đã nặn, vài ngày sau đó, cơn đau bắt đầu dữ dội hơn, vết sưng lan rộng ra khắp mặt. Ban đầu, Mary nghĩ rằng có thể là do vấn đề nội tiết tố sau khi cô sinh một bé trai ở tuổi 16. Mary nói rằng cô có cảm giác ''giống như một quả bóng đang phồng lên''.

Hiện tại, khối u đã gần như che phủ khuôn mặt của Mary và đang ảnh hưởng đến thị lực của cô ấy khi vết sưng lan dần vào khóe mắt.

Người mẹ trẻ đã cố gắng chữa nhiễm trùng bằng thảo được tại nhà nhưng không thành công. Nó đã lan rộng trên sống mũi, má và cả trán của cô.

Thiếu nữ 17 tuổi bị biến dạng khuôn mặt sắp mù chỉ vì một hành động vô tư nhiều người vẫn làm, dáng vẻ trước khi gặp họa càng gây xót xa-2Trước khi bị biến dạng khuôn mặt, cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Điều này càng khiến nhiều người thêm xót xa.

Mary cho biết: ''Tôi nghĩ đó chỉ là một cái mụn thông thường, nhưng nó đau đến mức tôi không thể ngủ được vào ban đêm. Tôi đã thử mọi cách để chữa nhưng không có tác dụng gì. Bây giờ, tôi cảm thấy như khuôn mặt của mình sẽ không bao giờ trở lại bình thường được nữa".

Chồng của cô Mary, anh Albert Sales, làm việc bán thời gian trong trang trại của một người hàng xóm. Anh không có thu nhập ổn định, vì vậy Mary cũng không có khả năng đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Thậm chí cô cũng không có tiền để mua thuốc.

Thiếu nữ 17 tuổi bị biến dạng khuôn mặt sắp mù chỉ vì một hành động vô tư nhiều người vẫn làm, dáng vẻ trước khi gặp họa càng gây xót xa-3
Sau gần một năm chịu đựng những cơn đau đớn, Mary cảm thấy không thể tiếp tục được nữa nên đã đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, bệnh viện tỉnh không có thiết bị thích hợp để chẩn đoán căn bệnh bí ẩn nên Mary được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn.

Gia đình cô không thể chi trả cho các hóa đơn y tế, nên chồng của cô hiện đã kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ.

Trong một đoạn video do gia đình họ ghi lại, người ta có thể nghe thấy Albert nói: ''Tôi muốn nhờ những người tốt bụng đóng góp mỗi người một ít để tôi có thể đưa vợ tôi đến bệnh viện. Chúng tôi chỉ kiếm đủ tiền chi tiêu sinh hoạt hàng ngày và lo cho đứa con một tuổi nên không đủ khả năng chi trả các hóa đơn y tế cho cô ấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thieu-nu-17-tuoi-bi-bien-dang-khuon-mat-sap-mu-chi-vi-mot-hanh-dong-vo-tu-nhieu-nguoi-van-lam-dang-ve-truoc-khi-gap-hoa-cang-gay-xot-xa-20201209104127687.chn

gương mặt biến dạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.