Thiếu nữ bị hãm hiếp, sát hại dã man

Thi thể của thiếu nữ 16 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân với một nửa khuôn mặt bị lột da ở thành phố Lapu-Lapu, Philippines.

Thi thể của thiếu nữ 16 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân với một nửa khuôn mặt bị lột da ở thành phố Lapu-Lapu, Philippines dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận vì tội ác này quá man rợn.

Thiếu nữ bị hãm hiếp, sát hại dã man-1Hiện trường nơi phát hiện thi thể của nạn nhân xấu số.

Theo báo Anh Express, nạn nhân đã mất tích sau khi đến nhà thờ vào tối Chủ nhật (10.3). Thi thể của thiếu nữ sau đó được tìm thấy trong một bãi đất trống sáng 11.3.

Phát biểu với truyền thông, sĩ quan cảnh sát Lyno Pino cho biết, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần, thân thể có nhiều vết bầm dập, trong đó nửa bên mặt đã bị lột da, nằm tại một khu đất rộng cách khu dân cư 500 m.

Ông Dan Gascosgacos, điều tra viên chính trong vụ án đã xác định nạn nhân là Christine Lee Silawan. Thiếu nữ đến từ Mactan thuộc thành phố Lapu-Lapu.

Ông Pino cho biết nữ sinh trường trung học Maribago đã tham dự thánh lễ lúc 6 giờ tối tại nhà thờ ở Pajac nhưng đã mất tích ngay sau đó. Ông Pino cho biết động cơ giết người vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Ông nói thêm rằng, cảnh sát hiện đang nghiên cứu các cảnh quay camera quan sát của nhà thờ để xem nạn nhân ở cùng với ai trong những phút cuối đời.

Giám thị cấp cao Lemuel Obon, Chánh văn phòng cảnh sát Lapu-Lapu chia sẻ nạn nhân đã bị giết chết rất dã man.

Ông nói thêm rằng, cảnh sát đang tìm kiếm ba người đàn ông có thể đứng đằng sau vụ giết người dã man này.

"Chúng tôi có những nhân chứng nói rằng cô gái được nhìn thấy lần cuối cùng với ba người đàn ông. Chúng tôi đang truy tìm danh tính của họ", ông Lemuel Obon cho biết.

Theo Dân Việt


giết hại

sát hại dã man

thiếu nữ bị hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.