Thông điệp bí mật của Meghan

Trong những năm qua, Meghan Markle luôn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, cách phối đồ vừa phù hợp vừa sành điệu. Không chỉ vậy, Nữ công tước xứ Sussex luôn cài cắm những thông điệp ý nghĩa ẩn sau các lựa chọn trang phục của cô.

Thông điệp bí mật của Meghan-1
Trong cuộc phỏng vấn trên Good Morning America năm 2020, Meghan đeo một bộ dây chuyền cung hoàng đạo của thương hiệu trang sức Canada Suetables. Đây là lần đầu cô xuất hiện trên truyền hình sau khi từ chức thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh. Mặt của hai chiếc vòng cổ có hình cung Xử Nữ của Harry và Kim Ngưu của con trai đầu lòng Archie. Ảnh: GMA.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-2
Một trong những bộ trang phục hoàng gia cuối cùng của Meghan dường như để tôn vinh cố Công nương Diana. Cô mặc chiếc váy màu xanh ngọc lục bảo của Emilia Wickstead, kết hợp với chiếc mũ có dây buộc bằng lưới, tại sự kiện vào tháng 3/2020. Vẻ ngoài gợi nhớ đến chiếc váy bầu của Công nương Diana mặc năm 1982. Ảnh: TNS/Getty Images.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-3
Tại chương trình Vax Live của Global Citizen năm 2021, cựu diễn viên Mỹ đeo chiếc vòng cổ từ bộ trang sức Kamala Harris + Woman Power từ thương hiệu Awe Inspire. Theo SCMP, bộ trang sức gồm hai chiếc vòng cổ, một có khắc ảnh Phó tổng thống Mỹ và một mang biểu tượng giới tính nữ. Trong bài phát biểu được ghi hình trước, Meghan nói về việc trao quyền cho phụ nữ và chào đón một bé gái. Khi đó, cô đang mang thai đứa con thứ hai với Harry, Lilibet. Ảnh: Vax Live

 
Thông điệp bí mật của Meghan-4
Tham gia cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Oprah Winfrey năm 2021, Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc váy Armani trị giá 4.700 USD, in hình hoa sen trắng. Theo Đại học Binghamton, loài cây này tượng trưng cho sự tinh khiết, giác ngộ, tự chữa lành và tái sinh. Người phát ngôn của Markle cho biết trên The Telegraph cô biết ý nghĩa của hình in, cũng hiểu hạt sen có thể chịu được hàng nghìn năm không cần nước và vẫn nảy mầm được trong hai thế kỷ tiếp theo. Ngoài ra, theo người đại diện, Meghan bày tỏ sự kính trọng đối với Công nương Diana bằng cách đeo chiếc vòng tay Cartier từng thuộc về mẹ chồng quá cố của cô. Ảnh: TNS.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-5
Tại buổi hòa nhạc Global Citizen Live vào tháng 9/2021, Meghan kết hợp chiếc váy Valentino trị giá 4.500 USD với phụ kiện lấy cảm hứng từ Công nương Diana, túi xách Christian Dior Lady D-Lite - từng gây sốt vào năm 1995 nhờ cựu Vương phi xứ Wales. Theo Marie Claire, mẫu túi này được Bernadette Chirac, Đệ nhất phu nhân Pháp khi đó, tặng cho Diana. Dior sau đó đổi tên chiếc túi để vinh danh Diana. Phát ngôn viên của Dior xác nhận Meghan mang chiếc Lady D-Lite được cá nhân hóa với chữ viết tắt DSSOS - Nữ công tước xứ Sussex. Ảnh: Getty Images.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-6
Tháng 9/2021, Meghan và Harry xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time với tư cách Top 100 người có ảnh hưởng nhất. Đại diện Meghan xác nhận trong buổi chụp hình, ngôi sao Suits đeo chiếc nhẫn ngón út từ thương hiệu trang sức Shiffon Co. Theo trang web của công ty, thiết kế của chiếc nhẫn này tượng trưng cho những phụ nữ ủng hộ phụ nữ thông qua “lời hứa ngón út”. Ảnh: Getty Images/Shiffon Co.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-7
Meghan và Harry đều mặc trang phục của các nhà thiết kế da màu khi họ nhận Giải thưởng của Tổng thống tại Lễ trao giải NAACP Image Awards vào tháng 2/2022. Markle mặc váy Christopher John Rogers lệch vai màu xanh lam. Đây là lần đầu Meghan xuất hiện trước công chúng trong năm. Ảnh: Twitter.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-8
Trong buổi tiệc chiêu đãi tại Thế vận hội Invictus 2022 ở Hà Lan, Meghan được cho đã đeo đồng hồ của Công nương Diana và đôi bông tai kim cương đặc biệt. Theo truyền thông Anh, chiếc đồng hồ Cartier Tank mà cô đeo tới sự kiện từng thuộc về Công nương Diana, được Hoàng tử Harry tặng cho Meghan. Cô cũng đeo hoa tai Galanerie de Cartier của Cartier mà cô từng sử dụng trong đám cưới với Hoàng tử Harry vào năm 2018. Cô tiếp tục mang nó trong lễ rửa tội của con trai Archie vào năm 2019. Ảnh: IG.

 
Thông điệp bí mật của Meghan-9
Meghan đã vinh danh cố Nữ hoàng Elizabeth II tại tang lễ vào tháng 9/2022 bằng đôi bông tai và chiếc váy của mình. Cô mặc trang phục do Stella McCartney thiết kế. Đây là phiên bản màu đen của chiếc váy dài màu xanh hải quân mà cô mặc trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng vào năm 2018. Hoa tai ngọc trai và kim cương của cô là một món quà từ vị quân vương quá cố. Nữ hoàng Elizabeth tặng cho cháu dâu khi cô và Hoàng tử Harry tuyên bố đính hôn vào năm 2017. Ảnh: Wiremage.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thong-diep-bi-mat-cua-meghan-post1504710.tpo

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.