Thú nhận sốc của gái 'bán hoa' ngủ với 32 cảnh sát

Một gái 'bán hoa' 18 tuổi đã có thú nhận gây sốc về 32 sĩ quan cảnh sát mà cô tuyên bố đã quan hệ tình dục với mình trong một khoảng thời gian.

Một gái 'bán hoa' 18 tuổi đã có thú nhận gây sốc về 32 sĩ quan cảnh sát mà cô tuyên bố đã quan hệ tình dục với mình trong một khoảng thời gian.

Cô gái có tên Celeste Guap cho biết đã "lên giường" với nhiều sĩ quan khác nhau, thậm chí khi cô còn chưa đến tuổi trưởng thành. Lời thú nhận này đã khơi mào cho một loạt cuộc điều tra khắp 7 cơ quan thi hành luật ở Bay Area của California.

gái bán hoa, Mỹ, California, cảnh sát, quan hệ tình dục
Celeste Guap tự chụp ảnh đăng trên trang Facebook cá nhân.

Theo tờ Daily Mail, tuần trước, Ricardo Perez - Phó chỉ huy cảnh sát Hạt Contra Costa - đã từ chức khi có tên trong danh sách mà Celeste Guap nêu ra. Trước ông này, ba chỉ huy cảnh sát của Oakland cũng đã hành động tương tự trong vòng chưa đầy 1 tháng. Perez hiện đang bị điều tra hình sự bởi Sở Cảnh sát Oakland.

gái bán hoa, Mỹ, California, cảnh sát, quan hệ tình dục
Celeste Guap cho biết cô đã ngủ với 32 cảnh sát nhưng chỉ 3 người trả tiền cho cô. (Ảnh: ABC7/ Facebook)

Celeste Guap hiện đang sống ở Richmond, California. Cô thú nhận, Perez đã quan hệ tình dục với cô nhiều lần khi cô mới 17 tuổi. Theo tin từ ABC 7, các tin nhắn được công khai cho thấy những trao đổi qua lại giữa Guap và một số liên lạc đề "Phó Ricardo". Trong một loạt tin nhắn, số liên lạc này yêu cầu Guap cho xem ảnh và cô đã gửi một bức ảnh khỏa thân tự chụp.

Celeste Guap cho biết, có tới 32 sĩ quan đã ngủ với cô nhưng chỉ 3 người trả tiền. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục "hẹn hò", bởi vì họ thường chia sẻ thông tin về các cuộc điều tra hình sự.

Theo Thanh Hảo
VietVamNet


cảnh sát

gái mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.