Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ "gây sốt" với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần

Thủ tướng Canada hiện là một trong những nhà lãnh đạo rất được lòng phái đẹp. Ông từng "gây sốt" trên mạng xã hội khi tiết lộ chuyện thay vợ giặt giũ, lau dọn nhà cửa và chăm sóc 3 con khi Đệ nhất phu nhân cách ly vì Covid-19.

Từng nổi tiếng là một người đàn ông "giỏi việc nước đảm việc nhà", ít ai biết rằng, vào thời trẻ, Thủ tướng Canada còn từng là một nam thần trong lòng phái đẹp. Con đường đi đến thành công của ông ngày hôm nay cũng trải qua nhiều thăng trầm. 

Thủ tướng Canada Justin Trudeau (48 tuổi) là con trai trưởng của cố Thủ tướng Pierre Trudeau. Ông sinh tại Ottawa, Canada và chỉ vài tháng sau khi sinh, cựu Tổng thống Mỹ Richard Nixon đã đưa ra dự đoán về tương lai của Justin Trudeau khi có bữa tối thân mật với cha ông.

"Tôi muốn nâng ly chúc mừng thủ tướng tương lai của Canada: Justin Pierre Trudeau", cựu Tổng thống Mỹ nói.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-1Justin Trudeau là con trai trưởng của cựu Thủ tướng Canada.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-2Ông sống cùng cha và 2 em khi gia đình tan vỡ.

Cha mẹ của ông của Justin Trudeau ly thân vào năm 1977 và đến năm 1984 thì họ hoàn tất thủ tục ly hôn. Justin Trudeau cùng cha và các em chuyển đến Montreal sinh sống. Thủ tướng Canada học tại ngôi trường cũ của cha mình và lấy bằng cử nhân năm 1994. Sau đó, Justin học tiếp bằng giáo dục tại Đại học British Columbia. Ông hoàn thành chương trình học vào năm 1998.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành Thủ tướng, ông Justin Trudeau từng làm khá nhiều nghề như giáo viên dạy Toán và tiếng Pháp, hướng dẫn viên lướt ván và chèo thuyền, người dẫn chương trình radio và cả nghề diễn viên. Vào thời điểm đó Thủ tướng Canada nổi bật với vóc dáng cao lớn, đầy nam tính cùng vẻ đẹp lãng tử thu hút mọi ánh nhìn.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-3Ông Justin Trudeau hồi trẻ là một chàng thanh niên sở hữu vẻ ngoài lãng tử.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-4Justin Trudeau hút hồn với mái tóc lãng tử và nụ cười quyến rũ.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-5Justin Trudeau sở hữu thân hình cao lớn, chuẩn như người mẫu.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-6Justin Trudeau từng là một diễn viên.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-7Vẻ đẹp hút hồn của Thủ tướng Justin Trudeau khi còn trẻ.

Vào năm 2000, trong lễ tang của cha mình, Trudeau đã có bài phát biểu đầy xúc động và gây ấn tượng với nhiều người, tuy nhiên, ông chưa vội tham gia vào chính trường. Cho đến năm 2006, sau một thời gian làm diễn giả và tiếp quản Katimavik, một chương trình phục vụ thanh thiếu niên do cha ông thành lập, Justin chính thức bước chân vào chính trường.

Ở tuổi 43, ông là người trẻ thứ 2 trở thành Thủ tướng Canada. Thủ tướng trẻ nhất của nước này là Joe Clark đã tuyên thệ nhậm chức một ngày trước sinh nhật lần thứ 40 vào năm 1979.

Từng khiến chị em phát cuồng vì thay vợ dọn nhà cửa và chăm 3 con, Thủ tướng Canada giờ gây sốt với loạt ảnh hồi trẻ đẹp tựa nam thần-8Thủ tướng Justin Trudeau hiện tại.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tung-khien-chi-em-phat-cuong-vi-thay-vo-don-nha-cua-va-cham-3-con-thu-tuong-canada-gio-gay-sot-voi-loat-anh-hoi-tre-dep-tua-nam-than-222020238222412514.htm

Thủ tướng Canada


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.