Thụy Điển cho phép phụ nữ thoải mái để ngực trần dạo phố

Chính quyền Thụy Điển đã thông qua quyết định cho phép phụ nữ được để ngực trần ở nơi công cộng sau khi có khiếu nại của người chuyển giới...

Chính quyền Thụy Điển đã thông qua quyết định cho phép phụ nữ được để ngực trần ở nơi công cộng sau khi có khiếu nại của người chuyển giới - những người tự nhận mình có giới tính ngược, Sputnik International đưa tin.

thuy dien cho phep phu nu thoai mai de nguc tran dao pho hinh anh 1

Theo luật pháp, phụ nữ được định danh qua định nghĩa "một người, tự nhận thức là phụ nữ." Mặc dù thực tế rằng các tài liệu gốc đã được gửi đến giải quyết các vấn đề chuyển giới, giờ đây được xem như là bước đầu tiên hướng tới việc hợp pháp hoá chủ nghĩa khỏa thân.

Theo các cuộc thăm dò ý kiến cộng đồng, khoảng 61% người Thụy Điển ủng hộ việc cung cấp các quyền này cho phụ nữ.

Việc cho phép đi lại ngoài phố mà không mặc áo ngực gây ra nhiều tranh cãi. Phản đối điều này trước hết, là những người Hồi giáo, có số lượng khá đông ở Thụy Điển.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.