Tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá, cô gái rơi vào tình huống ‘hết hồn’

Chỉ vì tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá, cô gái rơi vào tình huống ‘hết hồn’ khi phát hiện hình ảnh cắt tóc bị đăng lên trang web kích dục.

Cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành điều tra vụ việc một cô gái đi cắt tóc nhưng lại trở về với mái tóc bị cạo nửa đầu phía sau. Đáng sợ hơn, hình ảnh về quá trình cắt tóc của nữ khách hàng sau đó xuất hiện trên một trang web kích dục mà nạn nhân không hề hay biết. 

Nạn nhân trong vụ việc là cô Zheng làm nghề mẫu tóc bán thời gian ở thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc. Chia sẻ với Xiaohongshu, cô Zheng cho biết ban đầu cô muốn cắt kiểu tóc bob

Tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá, cô gái rơi vào tình huống ‘hết hồn’-1
Cô gái trẻ "hết hồn" khi nhìn kiểu tóc mới được cắt. (Ảnh: SCMP)

Tuy nhiên, cô gái bất ngờ phát hiện toàn bộ tóc ở phía sau đầu đã bị cạo sạch, sau khi người thợ cắt tóc nói với cô rằng anh ta sẽ giúp cô cắt một kiểu tóc “hợp thời và đã giành được giải thưởng”. 

Toàn bộ quá trình cắt tóc được người “trợ lý” tự nhận là vợ của người thợ cắt tóc quay lại. 

Trước đó, cô Zheng tới “salon tóc” vào ngày 13/11 sau khi nhìn thấy quảng cáo khuyến mại cắt tóc cho phụ nữ với giá chỉ từ 500 – 1.500 nhân dân tệ (210 USD). 

“Hiện giờ cảnh sát đang điều tra sự việc. Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ, và tôi hy vọng công lý sẽ được thực thi”, cô Zheng viết trong bài đăng lên mạng xã hội hôm 16/11. 

Chia sẻ về sự việc đã qua, cô Zheng cho hay “Thợ cắt tóc nói rằng họ cần quay lại quá trình cắt tóc cho tôi để làm tư liệu phục vụ chương trình đào tạo học viên”. 

“Anh ta yêu cầu tôi ngồi xuống sàn nhà và quay lưng vào tấm gương, trong khi anh ta ngồi trên chiếc ghế đẩu để cắt và cạo tóc. Trong toàn bộ quá trình cắt tóc, tôi không nhìn thấy gì cả”, cô Zheng nói thêm. 

Tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá, cô gái rơi vào tình huống ‘hết hồn’-2
Phần tóc phía sau đầu của cô gái bị cạo sạch. (Ảnh: Thepaper)

Dù nghi ngờ hành vi mờ ám, nhưng cô Zheng vẫn không dám cầu cứu người khác do lúc đó chỉ có mình cô và cặp đôi làm tóc ở trong căn hộ nhỏ. 

Cô Zheng trở về nhà và gọi điện báo cảnh sát sau khi đọc được nhiều bài đăng trên mạng xã hội của những người phụ nữ khác từng rơi vào tình huống giống mình. Theo các nạn nhân, toàn bộ video về quá trình cạo tóc cho phụ nữ đã được quay lại và sau đó bị đăng lên trang web kích dục. 

Hiện trang web này không còn hoạt động, nhưng hình ảnh chụp màn hình được cô Zheng cung cấp cho thấy có hàng trăm video mà trong số này nhiều video thể hiện nam nhân viên cắt tóc ấn bộ phận nhạy cảm vào đầu nữ khách hàng đang cắt tóc. 

Theo thepaper.cn, khi cô Zheng cùng phóng viên quay trở lại căn hộ mà nữ nạn nhân từng tới để cắt tóc vào ngày 16/11 thì không có ai ra mở cửa. 

Cảnh sát cũng từ chối đưa ra lời bình luận do quá trình điều tra vẫn đang diễn ra. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tin-loi-quang-cao-cat-toc-giam-gia-co-gai-roi-vao-tinh-huong-het-hon-5007207.html

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.