Tình huống thót tim tại một siêu thị khiến ai nấy "chết sững", nghĩ mãi vẫn không ra "thủ phạm"

Đang đi siêu thị mà gặp cảnh này chắc sợ rớt tim ra ngoài mất!

Tình huống khó xử nhất mà bạn từng gặp phải khi đi siêu thị là gì? Quên tính tiền? Lấy nhầm đồ? Phải đi mua 1 món đồ tế nhị nhưng quá nhiều người nhìn? Dù là gì đi nữa, hãy cứ xem tình huống dưới đây đi, nó sẽ khiến bạn nhận ra rằng sự khó xử của mình vẫn chưa là gì đâu.

Chuyện là mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh mua bán trong một siêu thị nhỏ đã được đăng tải lên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem. Trong clip, có 2 vị khách đang mải mê tìm món đồ định mua. Thế nhưng chẳng hiểu lý do từ đâu, toàn bộ kệ hàng phía trước với rất nhiều chai lọ bất ngờ đổ rạp xuống, vỡ tung toé trên sàn nhà... 

Quả thật là khó xử nếu lúc đó trở thành người đứng gần kệ hàng nhất như 2 vị khách trong clip trên. Thật may là chiếc camera ở góc đã ghi lại được toàn bộ sự việc nên 2 vị khách được minh oan, rằng họ chưa hề động vào kệ hàng hay bất kì món đồ nào trên đó. Dân mạng ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm thay cho 2 vị khách này:

- May mà có cái camera nhé! 

- Suýt thì ăn đền oan rồi...

- Khổ thân 2 người kia, chắc sợ lắm...

Tình huống thót tim tại một siêu thị khiến ai nấy chết sững, nghĩ mãi vẫn không ra thủ phạm-1

Dân mạng cũng thi nhau suy đoán về nguyên nhân khiến chiếc kệ bị đổ. Nhiều ý kiến cho rằng có người đang lấy đồ ở trong góc nên mới khiến chiếc kệ bị lung lay. Dù vậy, hiện tại, vẫn chưa ai biết được nguyên nhân thật sự của vụ đổ kệ hàng này.

Theo  doanhnghieptiepthi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-huong-thot-tim-tai-mot-sieu-thi-khien-ai-nay-chet-sung-nghi-mai-van-khong-ra-thu-pham-161212211191045113.htm

siêu thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.