Tổng thống Iran vừa bị ám sát hụt

Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad đã may mắn thoát chết trong một vụ đánh bom hụt sáng qua 48 ở thành phố Hamadan. Một số thành viên trong đoàn xe của ông đã bị thương.

Tổng thống Iran MahmoudAhmadinejad đã may mắn thoát chết trong một vụ đánh bom hụt sáng qua 4-8 ở thànhphố Hamadan. Một số thành viên trong đoàn xe của ông đã bị thương.

Đoàn xe của Tổngthống Ahmadinejad khi đang đi ngang qua một địa điểm ở thành phố Hamadan thì mộtquả bom bất ngờ phát nổ.

Tổng thống Iran vừa bị ám sát hụt

Tổng thống Iran Ahmadinejad

Đài Truyền hình Arập Al Arabiacho biết, ông Ahmadinejad đã may mắn thoát nạn song một số thành viên trong đoànxe của ông đã bị thương. 

Hiện chưa có cá nhân hay tổ chứcnào tuyên bố chịu trách nhiệm về vụ tấn công này.

Các quan chức Iran cho biết, đâylà một kế hoạch ám sát Tổng thống Iran đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, vìnhững kẻ ám sát đã theo dõi và biết được lộ trình di chuyển của đoàn xe hộ tốngTổng thống Iran.

Lực lượng an ninh và tình báoIran đã được triển khai điều tra vụ việc

Theo Dân Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.