Tranh thủ tắc đường cô gái ra giữa đường phơi da tắm nắng

Giữa lúc không khí ở Anh đang nóng hơn cả "gối đầu trong lò" thì một cô gái nước này còn góp phần đẩy nhiệt độ thêm bức bối...

Giữa lúc không khí ở Anh đang nóng hơn cả "gối đầu trong lò" thì một cô gái nước này còn góp phần đẩy nhiệt độ thêm bức bối khi tranh thủ phơi da tắm … nắng giữa hai làn xe đông đúc trên đường cao tốc.

Bức ảnh cô gái phơi nắng được chụp hôm 19.7 tại một đường cao tốc ở gần Winchester, hạt Hampshire (Anh). Thời điểm này đang xảy ra tắc đường nghiêm trọng, các xe phải nối đuôi nhau xếp hàng dài trên đường khi thời tiết thì đang oi bức ngùn ngụt.

Bức ảnh hot nhất trong ngày: Cô gái tranh thủ phơi nắng giữa đường cao tốc
Bức ảnh hot nhất trong ngày: Do tắc đường, cô gái tranh thủ phơi nắng giữa đường cao tốc

Những ngày qua, người dân Anh đang ngao ngán vì thời tiết biến đổi khôn lường, đường xá tan chảy và nhiệt độ tăng vọt, nóng bức còn hơn cả lò lửa Trung Đông.

Giữa khung cảnh khắc nghiệt đó, hàng loạt các lái xe đều dồn sức chú ý vào một khoảnh khắc “tuyết rơi mùa hè” khi một cô gái cởi đồ tranh thủ … phơi nắng.

Dù giữa thời điểm ánh nắng và nhiệt độ cao nhất trong năm, cô gái vẫn thản nhiên nằm úp lưng xuống đường
Dù giữa thời điểm ánh nắng và nhiệt độ cao nhất trong năm, cô gái vẫn thản nhiên và có vẻ thư giãn khi nằm úp lưng xuống đường phơi nắng

Cô gái đó có bộ tóc màu vàng, mọi người chứng kiến cô bình tĩnh cởi giày, trải khăn biển màu tím hoa cà xuống giữa hai làn đường, nằm úp mình và thoải mái tận hưởng các tia nắng gay gắt nhất trong năm.

Khỏi phải nói, cánh lái xe đang bị kẹt cứng trên đường đều tập trung vào cảnh tượng đang diễn ra. Cô gái chỉ vận trên mình độc chiếc áo quây ngắn và quần sooc kiệm vải, thản nhiên mặc các ánh mắt đổ dồn vào mình. 

Được biết, tình hình nhiệt độ tại Anh đang tiếp tục lên cao, người dân nước này đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ như say nắng trong lúc lưu thông hoặc làm việc ngoài trời, những người già hoặc huyết áp cao dễ bị đột quỵ và nhiều đoạn đường bị chảy nhựa…

4
Với cái nắng gay gắt nhất trong vòng vài năm trở lại đây, người dân Anh đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ và nhiều hoạt động giao thông bị tê liệt

23

5
Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn vui vẻ tận dụng thời điểm này để thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời

Thời tiết này còn làm tê liệt nhiều hoạt động giao thông công cộng, ví dụ như tại sân bay Southend, một chuyến bay tới Malaga đã phải trì hoãn để chờ đường băng “nguội” bớt mới có thể cất cánh.


tắc đường

Nắng nóng kỷ lục

tắm nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.