Triều Tiên có thêm 1 sư đoàn tên lửa đặc biệt

Thông tấn xã Hàn Quốc trích nguồn tin chính phủ nướcnày cho hay, quân đội nước láng giềng CHDCND Triều Tiên đã thành lậpthêm một sư đoàn tên lửa đạn đạn tầm trung.

Thông tấn xã Hàn Quốc tríchnguồn tin chính phủ nước này cho hay, quân đội nước láng giềng Cộng hoà dân chủTriều Tiên đã thành lập thêm một sư đoàn tên lửa đạn đạn tầm trung, một độngthái thể hiện sự quyết tâm của Bình Nhưỡng trong công cuộc nghiên cứu chế tạoloại tên lửa có tầm bắn trên 3.000 km.

Nguồn tin từ chính quyền Hàn Quốccho hay, quân đội Triều Tiên đã thành lập một đơn vị tên lửa cấp sư đoàn cónhiệm vụ triển khai, vận hành các tên lửa đạn đạo tầm trung (intermediate-rangeballistic missile - IRBM) mới nhất của nước này.

Triều Tiên có thêm 1 sư đoàn tên lửa đặc biệt

Một vụ thử tên lửa đạn đạo của Triều Tiên (Ảnh tư liệu: KCNA)

Nguồn tin tình báo của quân đội Hàn Quốc chohay, những tên lửa tầm trung có trong biên chếcủa sư đoàn vừa được thành lập nhiều khả năng làloại tên lửa có khả năng vươn tới lãnh thổ Ấn Độ,Nga và đảo Guam.

Theo Bình Nguyên
Triều Tiên có thêm 1 sư đoàn tên lửa đặc biệt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.