Tự cắt ’của quý’ để học kungfu

Một người đàn ông 60 tuổi ở Jilin, Trung Quốc, đã quyết định cắt bỏ dương vật đểcó thể trở nên điêu luyện trong môn võ kungfu.

Một người đàn ông 60 tuổi ở Jilin, Trung Quốc, đã quyết định cắt bỏ dương vật đểcó thể trở nên điêu luyện trong môn võ kungfu.

Người đàn ông tên Zhang cho biết sư phụ dạy kungfu báo mộng cho ông rằng chỉ cắtbỏ “của quý” mới giúp học môn võ này một cách dễ dàng. Ngoài ra, sư phụ cũng đềnghị ông phải phá hủy mọi đồ vật và tài sản trong nhà.

Tự cắt ’của quý’ để học kungfu

Sáng hôm sau thức dậy, ông Zhang đã làm theo chỉ dẫn của sư phụ, kết quả là ôngZhang rất đau đớn đến mức phải nhảy xung quanh nhà. Sau đó, ông bị ngất ngoàisân.

Gần một ngày sau, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp thông báo cómột người đàn ông không một mảnh vải che thân nằm trên vũng máu tại nhà ở thịtrấn Niuxinding. Ngay lập tức, cảnh sát đưa ông Zhang tới bệnh viện. Họ còn tìmthấy một mẩu dương vật của ông ở trong nhà.

Khi tỉnh lại, ông Zhang đã kể cho mọi người nghe về giấc mơ kungfu của mình.Hiện ông đang dần hồi phục nhưng “cậu nhỏ” của ông Zhang sẽ không thể gắn lạinhư cũ. Sự việc trên xảy ra khi vợ và con của ông Zhang đang ở nước ngoài.

Theo Phan Anh
Đất Việt


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.