Tưởng ngồi ăn đồ nướng, cặp đôi bỗng nhiên 'trai trên gái dưới' ngay giữa công viên

Hành động trơ trẽn của cặp đôi ngay giữa ban ngày đã khiến những người xung quanh bị sốc nặng và không thể chấp nhận được.

Hành động trơ trẽn của cặp đôi ngay giữa ban ngày đã khiến những người xung quanh bị sốc nặng và không thể chấp nhận được.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 15/5 vừa qua tại công viên Glasgow Green thuộc thành phố Glasgow, Scotland. Một cặp đôi đã bị bắt gặp đang thản nhiên "mây mưa" trong công viên ngay giữa ban ngày. Điều đáng nói là cặp đôi này đã coi thường pháp luật tới mức dám làm "chuyện ấy" ngay phía trước Tòa án tối cao thành phố.

Một người đàn ông cho biết bạn gái của anh ta đã lấy điện thoại và quay lại toàn cảnh sự việc. Chia sẻ trên mạng xã hội, nhân chứng này cho biết: "Tôi không nghĩ họ dám làm chuyện ấy ở đây, nó ở ngay bên ngoài Tòa án tối cao thành phố Glasgow. Họ đã ở đó khoảng 5 phút. Tôi cứ nghĩ họ chỉ đang ngồi ăn đồ nướng. Nếu muốn làm 'chuyện ấy' thì tôi nghĩ họ nên làm ở một nơi riêng tư. Ở đây, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy".

Tưởng ngồi ăn đồ nướng, cặp đôi bỗng nhiên trai trên gái dưới ngay giữa công viên-1

Tưởng ngồi ăn đồ nướng, cặp đôi bỗng nhiên trai trên gái dưới ngay giữa công viên-2Cặp đôi khiến bao người phẫn nộ vì thản nhiên "ân ái" trong công viên.

Người đàn ông này cho biết thêm, sự việc xảy ra vào gần trưa nên có rất nhiều người qua lại trong công viên để tránh nắng. Cặp đôi kia ngồi ở vị trí rất thoáng nên hầu hết mọi người đi qua đều có thể chứng kiến những việc họ làm. Tất cả mọi người đều tỏ ra khó chịu và ngại ngùng. Có người vì quá sốc, không thể chịu nổi nên đã rời chỗ ngồi ngay lập tức.

Tuy nhiên, cặp đôi kia dường như không hề quan tâm tới ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh. Họ thản nhiên kéo quần xuống rồi "trai trên gái dưới" như ở nhà mình, thậm chí còn có nhiều hành động khác vô cùng phản cảm.

Không rõ chính quyền địa phương có can thiệp vào sự việc này hay không, tuy nhiên cư dân mạng đang hết sức phẫn nộ trước hành động và thái độ của cặp đôi có mặt trong đoạn clip. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được, đồng thời đề nghị chính quyền giải quyết mạnh tay hơn với những trường hợp thế này để có không xảy ra ở nơi công cộng nữa.

Theo Khampha


ân ái giữa công viên

cặp đôi

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.