Tỷ phú Nga bắt nhân viên... kết hôn

Một nhà tài phiệt sùng đạo người Nga đã yêu cầu mọi nhân viên của mình phải nhanh chóng kết hôn trong nhà thờ nếu không sẽ mất việc.

Một nhà tài phiệt sùng đạongười Nga đã yêu cầu mọi nhân viên của mình phải nhanh chóng kết hôn trongnhà thờ nếu không sẽ mất việc.

Vasily Boiko "Vĩ đại", quảnlý một cơ sở nông nghiệp lớn, đã viết thư cho 6.500 nhân viên, ra lệnh chonhững ai "sống trong tội lỗi" phải làm đám cưới trong nhà thờ trong vòng haitháng tới. Những người không tuân theo sẽ bị sa thải.

Tỷ phú Nga bắt nhân viên... kết hôn

Vasily Boiko-The Great.

Hạn chốt - 14/10 - là ngàyhội Orthodox ở Nga. Nhà tỷ phú này cũng cấm mọi nhân viên hay vợ của họ nạophá thai, bởi ông không muốn làm việc với những "kẻ sát nhân".

Tỷ phú nông nghiệp nói ông buộc phải dùngđến biện pháp cực đoan này khi nước Nga đang lâm vào cảnh hạn hán và hỏahoạn chưa từng có trong mùa hè này.

"Tình cảnh bi đát đó chính làhình phạt cho các tội lỗi của người dân Nga", ông trả lời tờ báoKomsomolskaya Pravda. "Tôi cần phải dùng đến biện pháp mạnh, trong đó baogồm xem xét đến cách nhân viên của mình đối xử với Chúa như thế nào".

Boiko bổ sung thêm từ "Vĩ đại- The Great" vào tên mình sau một cuộc trưng cầu ý kiến và nói rằng ông tìmthấy Chúa sau thời gian nằm trong trại giam vì những cáo buộc gian lận.

Các nhân viên của ông đã chếgiễu chỉ thị của sếp mình, trong khi các quan chức chính phủ cảnh báo rằngông ta có thể vi phạm luật lao động.

Boiko "Vĩ đại" tuyên bố ôngkhông hề lo sợ. "Đây là một công ty tư nhân và những ai làm việc ở đây cầnphải tuân theo mọi quy định".

Theo Song Minh
VNE


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.