Video cô gái trẻ nhảy xuống đường ray chờ tàu cán qua người khiến dư luận Thái Lan bàng hoàng

Vụ việc xảy ra tại ga đón tàu điện ngầm Ban Thap Chang, Bangkok, Thái Lan đã khiến cô gái trẻ thiệt mạng ngay lập tức sau hành động dại dột trên.

Vụ việc xảy ra tại ga đón tàu điện ngầm Ban Thap Chang, Bangkok, Thái Lan đã khiến cô gái trẻ thiệt mạng ngay lập tức sau hành động dại dột trên.

Sáng ngày 19/6, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ga đón tàu điện ngầm Ban Thap Chang ở thủ đô Bangkok của Thái Lan. Theo đó, CCTV của nhà ga này đã ghi lại được cảnh tượng một cô gái trẻ đang đứng chờ tàu, bỗng nhiên bước 3 bước và nhảy xuống đường ray rồi chờ tàu điện đến cán qua người.


Cô gái trẻ nhảy đường ray tàu tự tử.

Trong đoạn clip được ghi lại, có thể thấy khi cô gái trên nhảy xuống đường ray thì mọi người đều "nháo nhào", giơ tay để báo hiệu cho chiếc tàu điện đang tới gần rằng có người đang nằm trên đường ray. Tính từ thời điểm cô gái này ngã nằm xuống đường ray, cho đến khi chiếc tàu điện ngầm lao tới cũng mất khoảng 13 giây. Tuy nhiên, không ai có đủ tự tin nhảy xuống để cứu giúp cô gái này và cuối cùng, cô gái này đã thiệt mạng ngay sau bị tàu điện cán qua.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Thái Lan đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Từ CCTV của nhà ga cho thấy, nạn nhân là người thường xuyên đi tàu điện ngầm và có vẻ như chồng nạn nhân cũng thường đi đưa đón vợ mình mỗi ngày tại đây.


Giây phút chiếc tàu điện ngầm lao đến và cán qua người nạn nhân khiến nhiều thất kinh.

Ngoài ra, sau khi đọc tin, người dùng mạng Thái Lan đang bàn tán khá xôn xao về vụ việc này. Có nhiều người bất bình lên tiếng rằng tại sao tàu điện vẫn chưa đến mà không một ai lao đến cứu cô gái đó. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu ở trong hoàn cảnh đó thì chẳng ai có đủ can đảm để nhảy xuống cứu cô gái kia bởi chỉ 13 giây nữa thôi là chiếc tàu điện đã lao đến rồi. Bên cạnh đó, rất nhiều người tò mò về nguyên nhân tại sao cô gái này lại hành động dại dột như vậy.

Video cô gái trẻ nhảy xuống đường ray chờ tàu cán qua người khiến dư luận Thái Lan bàng hoàng - Ảnh 3.Hiện trường xảy ra vụ việc - ga Ban Thap Chang, Bangkok, Thái Lan.

Theo Thời Đại

tự tử

tai nạn chết người

tài điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.