Video: Những màn ăn mừng nguy hiểm chết người của fan Italy trong đêm vô địch Euro 2020

Dù phấn khích thế nào với chức vô địch của đội nhà, xin các fan hãy luôn giữ sự an toàn của bản thân và người khác lên trên hết.

Những màn ăn mừng nguy hiểm chết người của fan Italy (Cần cân nhắc kỹ trước khi xem)

Chiến thắng 3-2 nghẹt thở trong loạt luân lưu cân não trước tuyển Anh ngay tại Wembley mang đến chức vô địch Euro 2021 cho Italy. Sau 53 năm ròng rã chờ đợi, cuối cùng người Ý mới lại bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu.

Thế nên, chẳng gì có thể ngăn cản người dân Italy đổ ra đường ăn mừng cuồng nhiệt. Bầu không khí lễ hội ngập tràn khắp Rome, Milan, Naples, Sicily...

Nhưng trong đêm trắng ngập tràn niềm vui bất tận ấy, xuất hiện không ít màn ăn mừng nguy hiểm chết người. Đáng lo ngại hơn khi những hành động thiếu suy nghĩ đến sau khi các fan đã ngà ngà men bia rượu.

Video: Những màn ăn mừng nguy hiểm chết người của fan Italy trong đêm vô địch Euro 2020-1Fan Italy ăn mừng cuồng nhiệt chức vô địch Euro sau 53 năm chờ đợi (Ảnh: Getty)

Trong đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, một anh chàng ngồi trên nóc xe hơi nhưng ngã đập đầu xuống đường nằm bất tỉnh. Chứng kiến khoảnh khắc đáng sợ, nhiều fan chỉ còn biết ôm đầu lo lắng, trong khi một vài người chạy lại kiểm tra tình trạng của nạn nhân.

Ở một video khác, xe diễu hành của fan Italy bất ngờ bị sập phần chở hàng vì quá tải, kéo theo không ít fan bị ngã dúi dụi xuống mặt đường. Một khoảnh khắc khác, anh chàng mạo hiểm châm ngòi đốt pháo và phải trả giá cho hành động dại dột của mình.

Vậy nên dù phấn khích thế nào với chức vô địch của đội nhà, xin các fan hãy luôn giữ sự an toàn của bản thân và người khác lên trên hết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/video-nhung-man-an-mung-nguy-hiem-chet-nguoi-trong-dem-italy-vo-dich-euro-2020-40202113715115136.htm

EURO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.